Dinh Dưỡng Cho Bé Từ 1 – 10 Tuổi


✅ Nhu cầu năng lượng: Trẻ ở độ tuổi này tiêu hao năng lượng nhiều hơn do trẻ đã biết đi, biết chạy. Nhu cầu năng lượng khoảng 1400-1500 kcal/ngày.
✅ Nhu cầu protein: 2.5 – 3 gam protein/kg cân nặng/ngày (khoảng 35 – 40 gam/ngày). Protein có nguồn gốc từ động vật chiếm khoảng 50 – 60% protein tổng số.
✅ Nhu cầu lipid: khoảng 35 – 40% năng lượng từ lipid.
Nhu cầu vitamin và chất khoáng: vitamin tan trong dầu (Vitamin A, D, E, K), vitamin tan trong nước (Vitamin C, B1, B2), calci, kẽm, sắt, iod.
————————————-
‼‼‼Lưu Ý Về Chế Độ Dinh Dưỡng Của Trẻ
✅Dinh dưỡng cho bé
Nhu cầu dinh dưỡng cho bé cần được đảm bảo đầy đủ cả về số lượng và chất lượng mới có thể tạo tiền đề cho trẻ phát triển khỏe mạnh. Để đáp ứng được điều này thì bữa ăn của trẻ cần đảm bảo đầy đủ các nhóm dưỡng chất cần thiết và thay đổi khẩu phần ăn hàng ngày để trẻ hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng.
✅Chế độ dinh dưỡng cho bé
Bộ máy tiêu hoá của trẻ ở giai đoạn này còn yếu và dễ mắc chứng khó tiêu khi ăn quá no. Tuy nhiên, hệ tiêu hoá cũng đang dần hoàn thiện nên việc lựa chọn thực phẩm cũng đa dạng hơn với thời gian trước. Đây là lứa tuổi quan trọng trong việc hình thành tính cách và thói quen dinh dưỡng. Nguyên tắc xây dựng bữa ăn dinh dưỡng cho trẻ ở giai đoạn này cần đúng và đủ bữa, thực phẩm đa dạng và không ăn kiêng.
✅ Một điều cần lưu ý với trẻ ở giai đoạn này là trẻ rất thích đồ ngọt. Bởi do sự phát triển của các gai nhận vị nằm rải rác khắp mặt lưỡi, cảm giác vị ở trẻ sẽ mạnh hơn ở người lớn. Các chất ngọt rất nhanh làm dịu cơn đói của trẻ, khiến trẻ biếng ăn. Theo đó, trẻ ăn nhiều những thực phẩm này sẽ gây thiếu hụt dinh dưỡng về chất lượng. Vì vậy, cha mẹ luôn chú ý tập cho trẻ có thói quen ăn lành mạnh đáp ứng đúng chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ.
——————————————–
Để cung cấp thêm nguồn dinh dưỡng vào bữa ăn hàng ngày cho bé chúng tôi #NewHouseVietNam đã mang đến 2 dòng sản phẩm để cải thiện về dinh dưỡng hàng ngày cho bé
1. Sữa Dinh Dưỡng #OGN_Gain_Gold
2. Sữa Dinh Dưỡng #OGN_IQ_Grow
——————————————————–
NewHouse Việt Nam – Chăm sóc từ tâm!
——————————
🇻🇳 NEWHOUSE VIỆT NAM
🏬 Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Hotline: 0981.832.668
📞 CSKH: 1900633486
🌎 Website: https://newhousejsc.com.vn
✅ Fanpage : https://www.facebook.com/newhousejsc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>