Sữa Non Colos Bibi 0+ Sự khởi đầu cho bé


🛡 Hệ miễn dịch rất quan trọng với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn 2 năm đầu đời. Có một hệ miễn dịch khỏe mạnh đồng nghĩa với việc trẻ có sức đề kháng với sự tấn công của vi khuẩn, vi trùng có hại, ngăn ngừa cảm cúm lúc giao mùa. Vậy làm thế nào để tăng sức đề kháng cho bé? Cùng #NewhouseVietNam tìm hiểu về hệ miễn dịch và các cách tăng sức đề kháng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, mẹ nhé!
✔️ Cho trẻ ngủ đủ giấc
💤 Một giấc ngủ sâu và đủ dài là rất cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Ngủ đủ giấc giúp phát triển trí tuệ, chiều cao, cân nặng và tăng sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, nó còn giúp trẻ có tinh thần thoải mái, vui chơi cả ngày.
🌱 Tùy vào từng độ tuổi, trẻ sẽ cần thời gian ngủ khác nhau, mẹ cùng tham khảo nhé:
☀️ 4 – 12 tháng: 12-16 giờ (bao gồm cả ngủ trưa).
☀️ 1 – 2 tuổi: 11-14 giờ (bao gồm cả ngủ trưa).
☀️ 3 – 5 tuổi: 10-13 giờ (bao gồm cả ngủ trưa).
🍄 Không nên lạm dụng dùng kháng sinh
🎗️ Không thể phủ nhận tác dụng của kháng sinh, thế nhưng có nhiều mẹ hiện đang lạm dụng kháng sinh cho trẻ. Kháng sinh như một “con dao hai lưỡi”, lạm dụng sẽ khiến sức đề kháng của trẻ bị suy yếu, cần phải phụ thuộc vào thuốc.
☘ Nhiều ba mẹ thường cho con uống kháng sinh ngay khi trẻ vừa có biểu hiện sốt, đau họng. Điều này là tuyệt đối không nên.Khi con mới chớm bệnh, ba mẹ nên tìm hiểu để có cách ứng phó hợp lý. Nếu bệnh tình của bé diễn biến xấu, bạn nên đưa bé đến bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời.
🏃⛹️ Dành 30 phút mỗi ngày để vận động cùng con, đây có thể là các hoạt động trong nhà hay ngoài trời tùy theo sở thích của trẻ và điều kiện cho phép. Để có thể đa dạng về các hoạt động vui chơi cùng trẻ, ba mẹ cũng có thể tham khảo thêm tại Hoạt động cho bé. Các động tác tuy đơn giản thôi nhưng nếu thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp bé khỏe mạnh hơn, cơ thể tăng khả năng miễn dịch.
💦 Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho trẻ
💧 Chế độ dinh dưỡng hợp lý không chỉ là một yếu tố quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ mà còn là cách tăng sức đề kháng cho trẻ hiệu quả.
🌈 Vì vậy mẹ đừng quên bổ sung #Sữa_non_Colos_bibi_0+ vào trong chế độ dinh dưỡng của con nhé.
🔔🔔 Có thể mẹ chưa biết:
👑 #Sữa_non_Colos_bibi_0+ dành cho trẻ 0-12 tháng tuổi.
🎈 Trẻ mới sinh, sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân.
🎈 Trẻ cần tăng cường sức đề kháng.
🍒#Sữa_non_Colos_bibi_0+ giúp bé ăn ngon, ngủ sâu giấc, hết quấy đêm.
✨ Sản phẩm giúp con hết táo bón, hấp thu dinh dưỡng tốt, yawng cân đều.
✨ Thành phần sữa non cao cho con đề kháng khỏe mạnh, hết ốm vặt.
✨ Bổ sung thêm Canxi nano, vitamin D, vitamin K2(MK7), và 33 vitamin khoáng chất thiết yếu cho con 1 cơ thể khỏe mạnh, 1 hệ xương vững chắc để con phát triển vượt trội.
☄️💥Sản phẩm #Sữa_non_Colos_bibi_0+ được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng và đánh giá cao về chất lượng sữa.

NewHouse Việt Nam – Chăm sóc từ tâm!
——————————
🇻🇳 NEWHOUSE VIỆT NAM
🏬 Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
☎️ Hotline: 0981.832.668
📞 CSKH: 1900633486
🌎 Website: https://newhousejsc.com.vn
✅ Fanpage : https://www.facebook.com/newhousejsc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>