Làm sao để tăng chiều cao cho trẻ đúng cách ❓❓

📌📌Yếu tố nào quyết định đến chiều cao của trẻ?

✅ Theo PGS.TS Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết, chiều cao của trẻ không hoàn toàn do gen, mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dinh dưỡng, môi trường, tâm lý, vận động.

✅ Đặc biệt trong đó Dinh dưỡng chiếm 40% quyết định chiều cao của trẻ

✅ Dinh dưỡng là yếu tố quan trọng quyết định đến chiều cao và cân nặng chuẩn của trẻ từ khi trẻ mới lọt lòng cho đến khi trưởng thành. Chế độ dinh dưỡng nghèo nàn sẽ làm cho trẻ suy dinh dưỡng, ốm yếu, còi xương, đương nhiên trẻ không thể phát triển bình thường nếu thiếu các dưỡng chất thiết yếu.

✅ Vì vậy, để giúp trẻ đạt được chiều cao tối đa, các bậc phụ huynh cần xây dựng cho các con một chế độ dinh dưỡng cân đối và hợp lý. Một chế độ ăn lành mạnh, kết hợp với các nhóm thực phẩm như chất béo, protein, vitamin và khoáng chất không chỉ giúp trẻ có được chiều cao lý tưởng mà còn tăng sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ thể.

📌📌 Làm sao để tăng chiều cao cho trẻ giai đoạn đầu đời 1-3 tuổi?

✅ Trong những năm đầu đời trẻ phát triển rất nhanh, để đáp ứng tốc độ tăng trưởng, nhu cầu dinh dưỡng cũng như năng lượng của trẻ đều cao. Do đó mẹ nên cho trẻ bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu.

✅ Khi trẻ hơn 6 tháng tuổi thì sữa mẹ không còn đủ chất để đáp ứng nhu cầu của trẻ, đặc biệt là canxi. Do đó, lúc này mẹ có thể bổ sung cho trẻ bằng các thực phẩm như cá, trứng, đậu…Khả năng hoạt động của trẻ ngày càng tăng như trẻ tập lật, trườn, bò, ngồi, đi…do đó mẹ nên bổ sung cho trẻ các dưỡng chất thiết yếu như: tinh bột, chất béo, vitamin và khoáng chất. Theo thời gian sữa mẹ sẽ giảm dần về số lượng.

👍👍 Vì vậy chúng tôi Newhouse_Việt_Nam đã kết hợp những dinh dưỡng thiết yếu vào trong sữa #DAIRY_PRO_IQ_GROW và còn bổ sung thêm MK7 , Sữa non ,Omega3, DHA, Vitamin …. Giúp trẻ cao lớn mỗi ngày đáp ứng đầy đủ nhu cầu về dinh dưỡng

💌Hãy [INBOX] ngay cho #NEWHOUSE để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia dinh dưỡng từ nhà #NEWHOUSE mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>