TOP 5 thực phẩm trị táo bón cho trẻ, mẹ không nên bỏ qua!

👉 Táo bón ở trẻ đa phần xuất phát từ chế độ ăn uống mất cân bằng, thiếu hụt chất xơ và các nhóm vitamin, vi chất, khoáng chất thiết yếu. Do vậy, mẹ có thể sử dụng các thực phẩm trị táo bón cho trẻ để cải thiện tình trạng này.

🥬 Rau mồng tơiRau mồng tơi có tác dụng nhuận tràng rất tốt nhờ lượng lớn chất nhầy pectin từ đó giúp bé tiêu hóa và đi ngoài dễ dàng.

🥜 Các loại đậuCác loại đậu bao gồm: đậu lăng, đậu hà lan, đậu đỏ, đậu đen… chứa lượng lớn chất xơ nên có tác dụng nhuận tràng, trị táo bón hiệu quả.

🍠 Khoai langCó chứa lượng chất xơ hòa tan dạng cellulose và lignin lớn giúp tăng khối lượng phân, hỗ trợ quá trình đào thải phân ra ngoài qua đường hậu môn dễ dàng hơn.

🍎TáoMỗi quả táo có chứa khoảng 4,4g chất xơ, trong đó có 1,2g chất xơ hòa tan. Sau khi vào ruột, chất xơ hòa tan được tiêu hóa giúp kéo nước vào ruột kết. Do vậy, phân sẽ mềm hơn, dễ dàng di chuyển để đào thải ra ngoài.

🍌 Chuối chínChuối chín có hàm lượng chất xơ lớn cùng các dưỡng chất như kali, acid folic và vitamin B6 giúp bé tiêu hóa tốt và cải thiện tiêu hóa.

♻️ Ngoài việc bổ sung chất xơ trong chế độ ăn uống, thì việc lựa chọn và cho bé sử dụng nguồn sữa “mát”, bổ sung chất xơ hòa tan, cùng các chất dinh dưỡng cần thiết như sữa #BIGBIBI_PEDIA_GOLD cũng góp phần ngăn ngừa và cải thiện chứng táo bón ở trẻ nhỏ.

👉👉#BIGBIBI_PEDIA_GOLD Cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp trẻ

✅ Tiêu hóa, hấp thu cải thiện táo bón

✅ Kích thích ăn ngon miệng

✅ Phát triển chiều cao

✅ Phát triển não bộ và thị giác

⭐ Do vậy, mẹ hãy cho bé sử dụng 2 ly sữa mỗi ngày để đảm bảo con luôn đủ chất, tiêu hóa, hấp thụ tốt và hạn chế táo bón nhé.

——————————————————–NewHouse Việt Nam – Chăm sóc từ tâm!——————————

🇻🇳 NEWHOUSE VIỆT NAM️

🏬 Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Hotline: 0981.832.668

📞 CSKH: 1900633486

🌎 Website: https://newhousejsc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>