Bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh, trẻ sinh non những điều các Mẹ cần lưu ý 🔥🔥

1. DHA là gì? Vai trò của DHA với sự phát triển của cơ thể

👉 DHA là từ viết tắt của Docosa-Hexaenoic-acid. Là acid béo không no cần thiết thuộc nhóm acid béo Omega-3. Là thành phần chính tạo nên não bộ con người (chiếm từ 15 – 20%) và chiếm từ 50 – 60% cấu tạo của võng mạc mắt. Chính vì là thành phần quan trọng trong việc hoàn thiện toàn diện chức năng não bộ và võng mạc mắt nên bổ sung DHA luôn được khuyến khích ở trẻ em.2. Vì sao nên bổ sung DHA cho trẻ sơ sinh và trẻ sinh non?

👉 Với trẻ sơ sinh và trẻ sinh non cần bổ sung lượng DHA đủ cho cơ thể trẻ. Bởi trẻ mới sinh chưa đủ khả năng chuyển tiền tố DHA từ dầu thực vật hay các thức ăn thay thế từ sữa mẹ khác sang DHA.

👉 Với trẻ sinh non và trẻ sơ sinh dưới 6 tháng tuổi cách tốt nhất để bổ sung DHA là cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 24 tháng đầu. Bởi trong sữa mẹ đã có đủ lượng DHA cung cấp cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

👉 Với trẻ không được bú sữa mẹ hoặc mẹ không có đủ sữa cho con thì cần bổ sung lượng DHA qua các loại sữa có chứa DHA.3. Bổ sung DHA cho bé như thế nào?

👉 Với trẻ dưới 1 tuổi cách tốt nhất để bổ sung DHA cho bé là cho con bú hoàn toàn từ sữa mẹ.

👉 Với trường hợp bé không được bú sữa mẹ hoặc sữa mẹ không đủ thì phải bổ sung DHA từ nguồn dinh dưỡng khác như sữa được làm từ công thức DHA

✅ NEWHOUSE VIỆT NAM xin giới thiệu tới các mẹ dòng sản phẩm #SỮA_COLOS_BIBI_0+ bổ sung DHA thiết yếu giúp bé phát triển mỗi ngày

📌 Giúp bé phát triển trí não và thị giác

📌 Phát triển chiều cao thể chất

📌 Tăng sức đề kháng hấp thu

💌Hãy [INBOX] ngay cho #NEWHOUSE VIỆT NAM để được tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia dinh dưỡng từ nhà #NEWHOUSE VIỆT NAM mẹ nhé!

——————————————————–NewHouse Việt Nam – Chăm sóc từ tâm!——————————

🇻🇳 NEWHOUSE VIỆT NAM️

🏬 Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Hotline: 0981.832.668

📞 CSKH: 1900633486

🌎 Website: https://newhousejsc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>