Táo Bón Có Làm Mẹ Lo Lắng!

❓❓ Táo bón là tình trạng thường gặp ở trẻ em, đây là dấu hiệu cảnh báo hệ tiêu hóa không khỏe mạnh, thiếu nước, chế độ ăn thiếu chất xơ. Trường hợp trẻ bị táo bón lâu ngày có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gặp khó khăn trong việc điều trị.

👉👉 Dinh Dưỡng Giúp Điều Trị Táo Bón

✅Trong chế độ ăn dành cho trẻ bị táo bón nặng cần cho trẻ uống đủ nước, rau. Ngoài ra nên dạy cho trẻ có thói quen đi vệ sinh không được nhịn.Bên cạnh việc bổ sung nước cũng như chất xơ.

✅ Đối với trẻ đang bú mẹ: thì nên cho trẻ bú sữa mẹ vì sữa mẹ có chứa thành phần cân bằng chất béo và protein, chất xơ, nước… Điều này khiến phân của bé luôn luôn mềm, ngay cả khi bé không đi vệ sinh trong một hoặc hai ngày.

✅ Đối với trẻ ăn dặm: Trong giai đoạn tập ăn dặm, các món như bột sữa, bột ngũ cốc, cháo ngũ cốc… thường thiếu chất xơ. Việc trẻ được cho ăn những thức ăn này quá sớm có thể khiến bé bị táo bón.

✅ Trẻ lớn hơn: Nên tập cho trẻ có thói quen uống nhiều nước cũng như ăn nhiều rau củ quả cũng như tránh việc nhịn đi ngoài để đảm bảo trẻ không bị táo bón.

✅ Dùng Sữa #Bigbibi_Kid được bổ sung thêm chất sơ hòa tan, Lysine, Fos giúp trẻ hấp thu tốt, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón. (Dùng cho trẻ từ 0 – 12 tháng)

——————————————————–NewHouse Việt Nam – Chăm sóc từ tâm!——————————

🇻🇳 NEWHOUSE VIỆT NAM️

🏬 Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Hotline: 0981.832.668

📞 CSKH: 1900633486

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>