Dairy Pro Colosmax 0+: Dinh dưỡng tối ưu, nâng bước con đầu đời

Dairy Pro Closmax 0+ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời dành cho bé yêu ngay từ những năm tháng đầu đời. Bổ sung hàm lượng cao sữa non giúp tăng sức đề kháng, cải thiện hệ vi sinh đường ruột, phát triển não bộ và thị giác.

Dairy Pro Colosmax 0+ dành cho đối tượng nào?

Dairy Pro Colosmax 0+ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tươi sạch được nhập khẩu 100% từ New Zealand, trên dây chuyền của nhà máy đạt chuẩn GMP đầu tiên tại Việt Nam. Đảm bảo đem đến một sản phẩm sữa dinh dưỡng an toàn cho bé.

Sữa Dairy Pro Colosmax 0+ phù hợp cho bé từ 0 tháng tuổi, những trẻ có mẹ ít sữa, chậm có sữa hoặc chất lượng sữa không cao, trẻ cần tăng cường sức đề kháng. Đây là dòng sữa phù hợp cho hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Vì một lý do nào đó mà mẹ chậm có sữa sau sinh, mẹ ít sữa không đủ cho bé bú hoặc chất lượng sữa mẹ không cao khiến cho bé không tăng cân, tăng chiều cao đạt chuẩn. Lúc này, bé cần một sản phẩm sữa để bổ sung dinh dưỡng và Dairy Pro Colosmax 0+ là lựa chọn phù hợp dành cho mẹ.

Những ưu điểm vượt trội của Dairy Pro Colosmax 0+

Với những ưu điểm vượt trội như:

– Bổ sung 8000mg sữa non với 1120mg kháng thể IgG: Nguồn sữa non đặc biệt được lấy trong 24h giờ đầu tiên, nhập khẩu từ tập đoàn APS Bio Group Hoa Kỳ – Tập đoàn sữa non hàng đầu thế giới hiện nay.

– Công thức đột phá với 2HMOs kết hợp cùng với vitamin C giúp tăng sức đề kháng, phòng chống các tác nhân gây bệnh

– Chất xơ hòa tan FOS kết hợp cùng với 5 loại enzym là  Protease, Amylase, Cellulase, Lipase, Lactase giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng ngừa táo bón, bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé

– Bổ sung các dưỡng chất như canxi, Aquamin F, vitamin D3, vitamin K2(MK7) giúp phát triển chiều cao, cho xương chắc khỏe

– DHA, Vitamin A giúp bé phát triển não bộ và thị giác

Dairy Pro Colosmax 0+ nâng bước con yêu từ những ngày đầu tiên

Nếu mẹ tìm một dòng sữa mát lành, giàu dinh dưỡng, thích hợp cho bé từ sơ sinh thì Sữa Dairy Pro Colosmax 0+ là hoàn toàn phù hợp.

Lưu ý trong quá trình dùng Dairy Pro Colosmax 0+

Có một vài lưu ý nhỏ trong quá trình dùng Dairy Pro Colosmax 0+ mà ba mẹ và người chăm sóc trẻ cần nhớ đó là:

– Pha đúng định lượng mà nhà sản xuất khuyến cáo ghi trên nhãn lon

– Các dụng cụ để pha sữa cần được tiệt trùng và làm sạch

– Nước để pha sữa thích hợp nhất là nước đun sôi và để nguội khoảng 40 độ C

– Đậy nắp, lắc đều sữa để hòa tan rồi cho bé uống

– Sữa sau khi pha dùng hết trong vòng 1 giờ, phần thừa nên đổ bỏ sau mỗi lần uống.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Dairy Pro Colosmax 0+, mẹ vui lòng liên hệ số hotline 0981832668 ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>