OGNMilk Nest Plus: Dinh dưỡng vàng cho đề kháng thăng hạng

ognmilk-nest-plus-1

Yến sào OGNMilk Nest Plus là sản phẩm dinh dưỡng quý, cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp tăng đề kháng. Yến sào OGN phù hợp cho cả gia đình từ người lớn, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai đến người cao tuổi.

Yến sào OGNMilk Nest Plus: Dinh dưỡng vàng giúp tăng đề kháng

Yến sào OGNMilk Nest Plus chứa hàm lượng Yến Sào chưng lên tới 22%, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào cho cơ thể. Ngoài ra, trong mỗi hộp yến còn bổ sung thêm các loại axit amin và các nguyên tố vi lượng cần thiết giúp kích thích ăn ngon miệng hơn. Giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, cung cấp các khoáng chất cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng.

Trong yến sào OGNMilk Nest Plus được bổ sung thêm sữa non, Lactium, MK7, Lysine, FOS/Inulin… là những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Yến sào OGNMilk sẽ là bữa ăn phụ hoàn chỉnh giúp: bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe.

Yến sào OGNMilk Nest Plus thích hợp với những ai?

Yến sào OGNMilk với nguồn nguyên liệu là yến sào tự nhiên lên tới 22%, phù hợp với nhiều đối tượng như:

– Người cao tuổi: Tốt cho người huyết áp, tim mạch, tiểu đường, tăng cường hấp thụ dinh dưỡng, cải thiện trí nhớ…

– Trẻ nhỏ: Phát triển trí não, tăng cường hấp thu, giúp trẻ ngủ ngon, ăn ngon, tiêu hóa tốt hơn, cải thiện biếng ăn,…

– Phụ nữ: Giúp làm đẹp da, đẹp dáng, tiêu mỡ, giảm cân, tăng cường đề kháng, giảm các bệnh về xương khớp. Giúp ăn ngủ tốt hơn.

– Phụ nữ mang thai: Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho cả mẹ và thai nhi. Giúp bổ sung dinh dưỡng, giảm các triệu chứng đau nhức, mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt…

– Người ốm, mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe: Bổ sung dinh dưỡng, phục hồi sức khỏe, tăng cường miễn dịch, giảm bệnh tật.

Nên dùng OGNMilk Nest Plus vào thời điểm nào tốt nhất?

Vào buổi sáng: Khi b.ụng còn đang đói, nên dùng 1 chén yến chưng để giúp cơ thể hấp thu hiệuquả nh.ất các dưỡng chất có trong yến, giúp bạn tăn.g cường năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệuquả, tinh thần sảng khoái.

Vào buổi tối: Nên ăn, uống yến vào thời điểm 30-45 phút trước khi đi ngủ vì lúc này bữa tối đã tiêu hóa bớt, bạn sẽ không có cảm giác bị no. Đồng thời, ăn xong cơthể được nghỉ ngơi, lúc đó là điều kiện hấp thu tối đa các dưỡng chất từ tổ yến giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>