Sữa dinh dưỡng Mykid cho cả gia đình

sua-dinh-duong-mykid-cho-ca-gia-dinh-1

Sữa dinh dưỡng Mykid với đa dạng các dòng sản phẩm dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn trong gia đình. Sữa dinh dưỡng có những loại nào? Dành cho những ai? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Sữa dinh dưỡng Mykid có những loại nào?

Sữa dinh dưỡng Mykid do NewHouse Việt Nam nghiên cứu và sản xuất với mong muốn mang đến nguồn dinh dưỡng tốt lành cho trẻ em Việt Nam. Mykid có những loại sữa nào? Dành cho những ai?

– Sữa Mykid Kids Gold: Dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, trẻ sinh non, thiếu tháng, giảm cân. Giúp tăng cường sức đề kháng, tăng cường tiêu hóa, hấp thu, hỗ trợ phát triển trí não.

– Sữa Mykid Pedia Gold: Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi, trẻ biếng ăn, kém hấp thu, chậm tăng cân. Giúp kích thích trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu. Giúp con tăng cân, tăng đề kháng, phát triển toàn diện.

– Sữa Mykid Goat KAO BA: Dành cho trẻ từ 6 tháng – 10 tuổi. Dành cho trẻ gầy yếu, kém hấp thu, chậm tăng cân, tiêu hóa kém… Sữa mát dễ hấp thu, giúp con phát triển khỏe mạnh và tăng cân, ổn định tiêu hóa, tăng cường hấp thu dưỡng chất.

– Sữa Mykid BA Plus: Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi. Dành cho trẻ biếng ăn, tiêu hóa kém, giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, hấp thu, bổ sung dưỡng chất.

– Sữa Mykid Sure Gold: Dành cho người trưởng thành, người cao tuổi cần bổ sung dưỡng chất. Những người sau ốm, gầy yếu, sau phẫu thuật, cần phục hồi sức khỏe. Giúp xương chắc khỏe, tốt cho tim mạch,…

– Sữa Mykid IQ Grow Gold: Dành cho trẻ từ 1-15 tuổi giúp trẻ phát triển chiều cao, thể chất, trí não… Giúp phát triển thể chất và trí não, cho con cao lớn, khỏe mạnh đúng chuẩn.

– Sữa Mykid KAO IQ: Dành cho trẻ 2-15 tuổi, trẻ tiêu hóa kém, chậm tăng cân. Giúp trẻ tăng cân, phát triển trí não vượt trội, tăng trưởng chiều cao…

– Sữa dinh dưỡng pha sẵn Mykid IQ Grow Gold: Dành cho trẻ từ 1-15 tuổi, giúp phát triển chiều cao và trí thông minh.

Xem thêm:

OGNMilk Nest Plus: Dinh dưỡng vàng cho đề kháng thăng hạng

Chế độ dinh dưỡng nâng cao thể trạng cho trẻ trong mùa hè

Vì sao nên chọn sữa dinh dưỡng Mykid cho bé yêu và gia đình?

Vì sao nên chọn sữa dinh dưỡng Mykid cho bé và cả gia đình? Sau đây là những lý do khiến Mykid có thể chinh phục khách hàng:

– Được sản xuất bởi NewHouse Việt Nam – doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.

– Với thành phần dinh dưỡng chính từ nguồn sữa bột NewZealand, được bổ sung thêm những dưỡng chất quý như chiết xuất tổ yến, bột hạnh nhân, Aquamin F, HMO, Sữa non, Canxi, DHA… và rất nhiều dưỡng chất khác.

– Cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và người trưởng thành. Những sản phẩm dinh dưỡng đều mang đến.

– Sản phẩm đa dạng theo độ tuổi và theo nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

Mua sữa Mykid chính hãng ở đâu?

Để mua sữa Mykid chính hãng hoặc trở thành nhà phân phối sữa Mykid chính hãng, các bạn có thể liên hệ với NewHouse Việt Nam theo các cách sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN DINH_DƯỠNG QUỐC TẾ NEWHOUSE VIỆT_NAM

Add: Tầng 4, Số 9 Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân Hà Nội

Hotline: 098 183 2668

Website: newhousejsc.com.vn

Fanpage: NewHouse Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>