Sữa OGNMilk nào cho bé tăng cân? Mẹ xem ngay nhé!

sua-ognmilk-nao-cho-be-tang-can-1

Sữa OGNMilk nào cho bé tăng cân? Nếu bé nhà mẹ đang chậm tăng cân, thấp còi thì hãy tham khảo ngay một số sản phẩm sữa sau đây nhé!

Cân nặng quan trọng thế nào với trẻ?

Trong những năm tháng đầu đời, việc theo dõi bảng cân nặng, chiều cao của trẻ là một trong những cách giúp bố mẹ biết bé yêu nhà mình có phát triển tốt không, từ đó có cách điều chỉnh về dinh dưỡng cúng như các chế độ tập luyện để bé khỏe mạnh và tăng trưởng tốt hơn.

+ 3 tháng đầu trẻ phát triển rất nhanh: tăng cân từ 1.000-1.200g/tháng

+ Trong 3 tháng tiếp theo trẻ tăng cân nặng từ 400-600g/tháng

+ 6 tháng tiếp theo cân nặng của trẻ tăng ít hơn, từ 300-400g/tháng.

– Như vậy, đến lúc 1 tuổi cân nặng của trẻ gấp 3 lần lúc sinh (từ 9-10kg)

– Giai đoạn từ 2-10 tuổi cân nặng trung bình tăng từ 2-3kg/năm

– Giai đoạn từ 11-18 tuổi là giai đoạn trẻ dậy thì

– Để theo dõi sự phát triển của trẻ các bà mẹ phải thường xuyên cân và đo chiều cao cho trẻ.

+ Trẻ dưới 1 tuổi: 1 tháng cân đo cho trẻ 1 lần.

+ Trẻ từ 1-3 tuổi: 2 tháng cân đo 1 lần.

+ Trẻ trên 3 tuổi: 3 tháng cân đo 1 lần.

Tuy cân nặng không phải là tất cả nhưng cân nặng là một chỉ số khá quan trọng để đánh giá sự phát triển của trẻ. Cha mẹ cần theo dõi để tránh trường hợp con bị béo phì hoặc suy dinh dưỡng. Có rất nhiều mẹ băn khoăn tìm cách để con tăng cân nhưng không phải mẹ nào cũng thành công.

Sữa OGNMilk nào cho bé tăng cân?

Sữa OGNMilk là một dòng sữa được NewHouse Việt Nam nghiên cứu và sản xuất. Đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của nhiều lứa tuổi, đặc biệt là trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. OGNMilk được các ba mẹ trên khắp cả nước tin chọn cho con sử dụng.

Tuy nhiên, trong rất nhiều sản phẩm sữa OGN thì nhiều mẹ còn băn khoăn không biết loại sữa OGNMilk nào cho bé tăng cân? Thực tế trong các dòng sữa OGNMilk thì loại nào cũng có công thức dinh dưỡng đạt chuẩn, giúp bé tăng cân, tăng chiều cao và hỗ trợ phát triển trí não. Tuy nhiên, về thế mạnh tăng cân thì có thể kể đến:

– OGMilk Gain Gold: Dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên, những trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, trẻ gầy ốm và kém hấp thu, bị thiếu hụt dinh dưỡng. Đây là dòng sữa đặc biệt chú trọng đến việc phát triển thể chất, tăng cân một khách khoa học.

– OGNMilk Pedia Gold: Dành cho trẻ từ 6 tháng đến 36 tháng. Dòng sữa này đặc biệt phù hợp với những trẻ biếng ăn, chậm lớn, không tăng cân. Sữa sẽ giúp con hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, cung cấp các vitamin và khoáng chất giúp kích thích cảm giác thèm ăn. Kích thích hệ tiêu hóa của con hoạt động tốt hơn. Từ đó giúp con ăn ngon, tiêu hóa tốt, tăng cân hiệu quả.

– OGNMilk Colos Baby: Dòng sữa dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, phù hợp với trẻ từ sơ sinh. Dòng sữa giúp tăng cường miễn dịch, vẫn đảm bảo cung cấp hàm lượng chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất thiết yếu để giúp con vừa có đề kháng tốt, vừa tăng cân tốt.

Các ba mẹ liên hệ với NewHouse Việt Nam để biết thêm chi tiết về các sản phẩm sữa dinh dưỡng OGNMilk nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>