Sữa non ColosBibi giúp con phát triển toàn diện

sua-non-colos-bibi-1

Sữa non ColosBibi cung cấp nguồn dưỡng chất quý giá, giúp con phát triển một cách toàn diện ngay từ những năm tháng đầu đời.

Sữa non ColosBibi cung cấp những dưỡng chất gì cho con yêu?

Sữa non Colos Bibi với thành phần chính là sữa non 24h, giúp cung cấp hàm lượng lớn kháng thể IgG, 2240mg HMO (1+), 2220 mg HMO (0+). Đây là dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường đề kháng, đánh bay mọi sự xâm nhập của vi khuẩn, virus từ môi trường bên ngoài gây tác hại đến bé.

ColosBiBi bổ sung HMO có cấu trúc tương tự HMO trong sữa mẹ giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn.  Ngăn ngừa bám dính của các vi khuẩn có hại, giúp giảm tới 52% nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường tiêu hoá.

Cung cấp hệ chất xơ giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thụ dinh dưỡng một cách tối đa, phòng ngừa và cải thiện tình trạng báo bón

Ngoài ra, sữa non Colos Bibi còn bổ sung thêm các dưỡng chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ đó là: DHA, FOS, Lysine, Canxi…

Có thêm chiết xuất tổ yến, bột chùm ngây để tăng cường thêm nguồn dinh dưỡng quý giá. Giúp con ăn ngon, hấp thu tốt, tiêu hóa khỏe mạnh.

3 lý do để mẹ lựa chọn ColosBiBi cho con

– ColosBiBi có hàm lượng chất béo và chất đạm cân đối, mềm mại, dễ hấp thu. Khi bé sử dụng cực kỳ thích hợp với hệ tiêu hoá non yếu của con.

– Giúp con tăng cường đề kháng, cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu. Giúp con ăn ngon miệng, tăng cân một cách khoa học và khỏe mạnh.

– Sữa non ColosBiBi có hàm lượng các dưỡng chất chuẩn cân đối, cực kỳ phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam nên mẹ không lo con bị thừa cân, béo phì đâu nhé.

– Tiện lợi, dễ dàng sử dụng, phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến trẻ nhỏ. Giúp con khỏe mạnh vượt trội ngay từ những năm tháng đầu tiên

Sữa non Colos Bibi dùng thế nào cho hợp lý?

Sữa non Colos Bibi nên sử dụng như thế nào để hợp lý và mang lại hiệu quả cao cho trẻ? Sau đây là một số hướng dẫn để ba mẹ biết cách sử dụng tốt nhất cho con nhé!

– Pha gói sữa non Colos Bibi với khoảng 100ml nước ấm, có thể pha cùng với sữa bột

– Sử dụng tối đa 2 ly sữa Colos Bibi mỗi ngày theo độ tuổi của trẻ

– Đọc kỹ hướng dẫn về cách sử dụng trên vỏ hộp

– Dùng sản phẩm theo đúng độ tuổi: 0+ dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi, 1+ dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên

– Với vị thơm mát tự nhiên, ColosBiBi tạo cho bé cảm giác quen thuộc khi uống và dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.

Mua sữa non Colos Bibi ở đâu chính hãng, giá tốt

Làm sao mua được sữa Mykid pha sẵn chính hãng với giá tốt nhất? Đây chắc chắn là băn khoăn của nhiều mẹ phải không nào? Sau đây là những cách để mẹ có thể mua sữa Mykid chính hãng với giá ưu đãi đó là:

Tới các cửa hàng phân phối sản phẩm chính hãng của Mykid

Liên hệ số hotline: 0981832668

Nhắn tin cho fanpage Sữa non Colos Bibi hoặc NewHouse Việt Nam

Để con cao lớn vững vàng, thông minh tỏa sáng hôm nay và tương lai, mẹ đừng quên cho con uống sữa non Colos Bibi mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Sữa OGNMilk nào cho bé tăng cân? Mẹ xem ngay nhé!

Sữa dinh dưỡng Mykid cho cả gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>