Bột ăn dặm Bigbibi: Thơm ngon tiện lợi, dinh dưỡng đủ đầy

bot-an-dam-bigbibi-1

Bột ăn dặm BigBibi là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu trong giai đoạn đầu ăn dặm. Hương vị thơm ngọn, dinh đưỡng dầy đủ, chế biến nhanh chóng là những ưu điểm khiến cả mẹ và bé đều yêu thích.

Bột ăn dặm Big Bibi có những loại nào?

Bột ăn dặm BigBibi có hương vị đa dạng, giúp bé có thể lựa chọn được hương vị mình yêu thích. Giúp mẹ có thể đổi bữa cho bé yêu một cách đơn giản. Bột ăn dặm Big bibi có 5 hương vị cho mẹ lựa chọn như:

– Vị gạo sữa

– Vị Bò rau củ

– Vị Gà yến mạch đậu xanh

– Vị cá hồi bông cải xanh

– Vị heo cải bó xôi rau củ

Vị gạo sữa thuần tự nhiên thơm ngọt vị gạo. Trong khi đó các vị cá hồi, gà, bò, heo…có hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại thịt và rau củ.

Với đa dạng các hương vị, bột ăn dặm Big Bibi giúp mẹ dễ dàng đổi bữa cho con. Khiến bữa ăn dặm của con không một màu, nhàm chán. Kích thích giúp con yêu ăn ngon miệng hơn. Thích thú với việc ăn hơn.

Dinh dưỡng của bột ăn dặm BigBibi có gì nổi bật?

Bột ăn dặm BigBibi được nghiên cứu dựa trên khẩu vị và thể trạng của trẻ em trong giai đoạn bắt đầu ăn dặm. Với hàm lượng dinh dưỡng cân đối phù hợ với nhu cầu của trẻ.

Bột ăn dặm Bigbibi với thành phần hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ. Vô cùng an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ mà không gây ra dị ứng, không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Được bổ sung thêm những dưỡng chất quý giá dành cho sự phát triển của trẻ nhỏ như: Sữa non, 2’Fl-HMO, Canxi, Auqamin F, DHA… Và đặc biệt có thêm chiết xuất tổ yến sào tự nhiên. Những dưỡng chất này giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch. Giúp con ăn ngon miệng, hấp thu tốt, tăng cân và tăng chiều cao một cách tự nhiên và vượt trội.

Các dưỡng chất còn giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác. Giúp bé yêu thông minh, mắt sáng, khỏe mạnh hơn.

Xem thêm:

Sữa OGNMilk nào cho bé tăng cân? Mẹ xem ngay nhé!

Sữa Mykid pha sẵn tiện lợi, thơm ngon

Sữa non ColosBibi giúp con phát triển toàn diện

Hướng dẫn mẹ cách chế biến bột ăn dặm BigBibi cho bé ăn dặm

Cách chế biến bột ăn dặm BigBibi cho bé cực kỳ đơn giản. Chỉ cần 2 bước mà thôi mẹ ơi:

– Lấy một phần bột ăn dặm vừa theo lượng ăn vừa phải của bé

– Thêm một phần nước ấm khoảng 40 độ vào phần bột

Độ sệt và loãng phù hợp theo khả năng ăn của bé. Khi bé mới ăn nên ăn loãng hơn. Khi bé đã ăn quen rồi thì bột nên pha đặc hơn.

Bột ăn dặm BigBibi giúp bé ăn ngon mà lại cực kỳ êm bụng. Bột thơm thật thơm từ sữa, ngũ cốc, rau củ, bò, gà, heo, cá hồi thật mềm mịn dễ ăn, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu.

Hương vị thì đúng chuẩn “guu” của bé, kích thích bé phát triển vị giác, thưởng thức thức ăn. Bột ăn dặm thơm ngon mà chẳng ngọt gắt, vì được sản xuất công nghệ sản xuất tiên tiến giúp lưu giữ trọn vẹn vị ngon của tự nhiên

Mẹ sẽ không còn phải “vật lộn” nấu nướng mà chỉ mất khoảng vài phút là có ngay bát bột thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng cho con rồi.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc hoặc muốn mua sản phẩm, hãy liên hệ với NewHouse Việt Nam ngay hôm nay nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>