Sữa Dairy Pro Kid Gold cho bé tiêu hóa khỏe, táo bón tránh xa

sua-dairy-pro-kid-gold-1

Sữa Dairy Pro Kid Gold với công thức dinh dưỡng đặc thù, phù hợp với hệ tiêu hóa non nớt của trẻ. Đặc biệt phù hợp với trẻ sơ sinh, sinh non, thiếu tháng, nhẹ cân. Giúp con hấp thu tốt mà không hề gây ra tình trạng táo bón.

Sữa Dairy Pro Kid Gold dành cho đối tượng nào?

Sữa Dairy Pro Kid Gold dành cho trẻ sơ sinh từ 0 tháng tuổi đến 12 tháng tuổi. Đặc biệt, sữa Dairy Pro Kid Gold còn rất phù hợp với những em bé sinh non, sinh thiếu tháng, nhẹ cân.

Với công thức dinh dưỡng đặc thù, sữa giúp cung cấp những dưỡng chất phù hợp với thể trạng của các em bé mới sinh. Giúp cung cấp một nguồn năng lượng dồi dào để bé có thể phát triển được cân nặng, chiều cao, hoàn thiện các chắc năng tiêu hóa, hô hấp, tuần hoàn, trí não… Nhanh chóng bắt kịp sự tăng trưởng theo đúng độ tuổi.

Sữa Dairy Pro Kid Gold được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sữa được nhập khẩu từ NewZealand. Xuất phát từ nguồn sữa sạch từ những nông trại bò sữa sạch, với nguồn sữa thuần khiết.

– Phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên giúp trẻ dễ dàng hấp thụ và tiêu hoá

– Các dưỡng chất thiết yếu được bảo toàn nguyên vẹn trong 1 lon sữa Dairy Pro Kid Gold

– Bổ sung FOS giúp tă.ng cường lợi khuẩn đường ruột, cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh

– Hương vị thanh nhạt, hạn chế bệnh béo phì, sâu răng ở trẻ

Dairy Pro Kid Gold cung cấp những dưỡng chất vượt bậc như thế nào?

Cung cấp hàm lượng DHA vượt trội so với các dòng sữa khác, giúp con yêu có thể hoàn thiện và phát triển trí não một cách vượt trội.

Công thức đột phá với hàm lượng sữa non vượt trội, giúp trẻ có hệ miễn dịch tốt, tăng cường phát triển sức đề kháng. Hỗ trợ tối đa hệ tiêu hóa giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân đều đặn và bền vững, giúp phòng chống táo bón ở trẻ.

Hệ chất xơ tự nhiên FOS-GOS giúp trẻ dễ dàng hấp thu dưỡng chất, ngăn ngừa tình trạng táo bón. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn đường ruột, các vấn đề về tiêu hóa.

Với công thức vượt trội hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ. Giúp trẻ phát triển chiều cao, não bộ và thị giác.

Lợi khuẩn Lactobacillus giúp hỗ trợ đường ruột, ngăn ngừa táo bón, chống đầy bụng và tiêu chảy. Sữa có vị thanh như sữa mẹ, dễ uống, không ngán, không ngấy, phù hợp với khẩu vị của bé.

Bổ sung HMO, sữa non và các vitamin cùng khoáng chất như vitamin C, kháng thể IgG, 2’FL-HMO… Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch , giúp nâng cao sức đề kháng hạn chế mắc các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.

Mọi thắc mắc về thành phần, công dụng và địa chỉ mua sữa các bạn hãy liên hệ:

Liên hệ số hotline: 0981832668

Nhắn tin cho fanpage NewHouse Việt Nam

Để con cao lớn vững vàng, thông minh tỏa sáng hôm nay và tương lai, mẹ đừng quên cho con uống sữa Dairy Pro Kid Gold mỗi ngày nhé!

Xem thêm:

Sữa OGNMilk nào cho bé tăng cân? Mẹ xem ngay nhé!

Sữa dinh dưỡng Mykid cho cả gia đình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>