Yến sào OGNMilk Nest Plus: Tuyệt phẩm bảo vệ sức khỏe mẹ cha

yen-sao-ognmilk-nest-plus-1

Nước yến sào cao cấp OGNMilk Nest Plus với lượng yến 22%, cung cấp vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, là tuyệt phẩm để bảo vệ sức khỏe mẹ cha.

Tuổi già đề kháng kém sức khỏe suy giảm

Cha mẹ đã vất vả cả cuộc đời để nuôi dưỡng, chăm sóc cho con cái rồi đến các cháu. Cho đến tuổi xế chiều, cũng là lúc sức khỏe giảm sút, đề kháng suy yếu, khiến cha mẹ dễ mắc phải rất nhiều bện. Ở độ tuổi cao, việc ăn uống cũng kém hơn, hấp thụ dinh dưỡng cũng kém hơn, nên nguồn dinh dưỡng cho cơ thể thường không đầy đủ hoặc cân bằng. Lúc này, các con cháu cần đặc biệt chú ý để chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ, đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, giúp cha mẹ có sức khỏe để sống vui, sống khỏe, sống có ích.

Bên cạnh một chế độ sinh hoạt hợp lý, người già cần có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng. Hạn chế các loại thực phẩm gây hại cho sức khỏe như: đường, muối, rượu, bia, thuốc lá, chất kích thích… Nên ăn vừa phải các loại tinh bột, trái cây, rau củ quả để có thêm nguồn vitamin và khoáng chất. Thêm vào đó cần thường xuyên vận động, tập thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe.

Yến sào OGNmilk Nest Plus: Dinh dưỡng vàng để cải thiện sức khỏe

Yến sào OGNMilk Nest Plus chứa hàm lượng Yến Sào chưng lên tới 22%, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng và năng lượng dồi dào cho cơ thể. Ngoài ra, trong mỗi hộp yến còn bổ sung thêm các loại axit amin và các nguyên tố vi lượng cần thiết giúp kích thích ăn ngon miệng hơn. Giúp cơ thể hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn, cung cấp các khoáng chất cho cơ thể giúp tăng sức đề kháng.

Trong yến sào OGNMilk Nest Plus được bổ sung thêm sữa non, Lactium, MK7, Lysine, FOS/Inulin… là những chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Yến sào OGNMilk sẽ là bữa ăn phụ hoàn chỉnh giúp: bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường trí nhớ, tốt cho huyết áp, tim mạch. Giúp ăn ngon, ngủ ngon, tiêu hóa tốt hơn.

Hướng dẫn sử dụng Yến sào OGNMilk Nest Plus cho người cao tuổi

Vào buổi sáng: Khi b.ụng còn đang đói, nên dùng 1 chén yến chưng để giúp cơ thể hấp thu hiệuquả nh.ất các dưỡng chất có trong yến, giúp bạn tăn.g cường năng lượng cho một ngày mới làm việc hiệuquả, tinh thần sảng khoái.

Vào buổi tối: Nên ăn, uống yến vào thời điểm 30-45 phút trước khi đi ngủ vì lúc này bữa tối đã tiêu hóa bớt, bạn sẽ không có cảm giác bị no. Đồng thời, ăn xong cơthể được nghỉ ngơi, lúc đó là điều kiện hấp thu tối đa các dưỡng chất từ tổ yến giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>