Bộ 3 siêu phẩm dinh dưỡng từ Mykid cho bé yêu phát triển toàn diện

bo-3-sieu-pham-mykid-1

Chăm con tưởng thật khó nhưng cũng thật đơn giản nếu mẹ có bí quyết từ bộ 3 siêu phẩm “vàng” của Mykid cho sức khỏe con yêu. Mỗi lon sữa có những thế mạnh riêng và tùy theo nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của từng bé mà bố mẹ hãy chọn cho con một sản phẩm phù hợp.

Bộ 3 siêu phẩm dinh dưỡng từ Mykid

Với hệ dưỡng chất được nghiên cứu chuyên sâu bao gồm sữa non, vitamin và kho.áng chất, chất xơ FOS giúp bé dễ dàng hấp thu, Lysine, Taurine. DHA ….

Sự hòa quyện cân đối và hoàn hảo giữa các thành phần trong sữa sẽ giúp bố mẹ chăm con khỏe mạnh, năng động, sáng tạo, phát triển toàn diện về thể chất, trí não để học hỏi và khám phá thế giới này.

Sũa dinh dưỡng Mykid mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa những dưỡng chất đỉnh cao, hỗ trợ phát triển IQ ở trẻ, giúp con thông minh lanh lợi.

Bộ 3 siêu phẩm Mykid

Sữa non, IgG cùng 2Fl’HMO tạo nên cơ chế bảo vệ tuyệt vời, giúp con tăng đề kháng, tăng miễn dịch, hạn chế ốm vặt. Được bổ sung thêm Auqamin F (chiết xuất từ tảo biển tự nhiên), canxi, vitamin K2(MK7) giúp con tăng trưởng chiều cao vượt trội, giúp xương răng chắc khỏe.

Có DHA, EPA, Taurine giúp con thông minh, sáng trí, ham học hỏi. Đặcbiệt có bột hạnh nhân và chiết xuất tổ yến tự nhiên giúp con có thêm dưỡng chất quý để khỏe mạnh vượt trội

Siêu phẩm Mykid BA Plus

Dành cho trẻ từ 1-10 tuổi: Đây là sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa khỏe, giúp bé tăng cân khoa học, tăng sức đề kháng. Sản phẩm đặc biệt phụ hợp với những trẻ biếng ăn, trẻ chậm lớn, chậm tăng cân, tiêu hóa kém, trẻ cần tăng cân và tăng đề kháng.

Mykid Kao IQ

Dành cho trẻ từ 2-15 tuổi: Giúp phát triển chiều cao và trí não một cách vượt trội, đặc biệt phù hợp với trẻ thấp còi, trẻ chậm phát triển chiều cao.

Mykid Goat Kao BA

Dành cho trẻ từ 6 tháng – 10 tuổi: Sản phẩm dinh dưỡng với thành phần chính là bột sữa dê nhập khẩu Hà Lan. Giúp trẻ có hệ  tiêu hóa khỏe mạnh, bụng khỏe, hỗ trợ ăn ngon, tăng cân bền vững, phát triển chiều cao.

Mykid – Dinh dưỡng tốt lành cho con yêu lớn khỏe mỗi ngày. Ba mẹ hãy liên hệ với Newhouse Việt Nam để được tư vấn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>