Mykid Goat Kao BA: Dịu mát tự nhiên, bụng êm con lớn khỏe

Sữa dinh dưỡng Mykid Goat Kao BA với thành phần chính từ nguồn sữa dê nhập khẩu từ Hà Lan, giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng tốt lành, giúp con yêu có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó cao lớn và khỏe mạnh.

Mykid Goat Kao BA: Sữa dê tự nhiên cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Một trong những dòng sữa mát, giúp tiêu hóa tốt, hấp thụ khỏe đó chính là Mykid Goat Kao BA. Với thành phần chính là sữa dê được nhập khẩu từ Hà Lan. Các phân tử đạm sữa dê siêu nhỏ dễ hấp thụ hơn, thân thiện với hệ tiêu hóa hơn.

Cụ thể, khi cơ thể tiếp nhận sữa, axit trong dạ dày sẽ phản ứng với protein có trong sữa và kết thành một khối. Ở sữa dê, khối protein này thường mềm hơn hoặc nói một cách khác, sữa dê ở trong dạ dày có hình thức là những cục đông mềm. Điều này giúp cơ thể dễ dàng tiêu hóa và hấp thụ hơn.

Mặc dù lượng chất béo không khác nhau nhiều, nhưng trong sữa dê hàm lượng chất béo có ích cao. Sữa dê chứa hàm lượng axit béo chuỗi ngắn và trung bình nhiều hơn đáng kể so với sữa bò. Sữa dê có các hạt chất béo kích thước nhỏ, tạo ra những hạt sữa đông nhỏ hơn và mềm hơn khi di chuyển vào trong dạ dày. Các loại sữa đông nhỏ, mềm nhanh chóng bị phá vỡ bởi các enzyme dạ dày khiến sữa dê dễ tiêu hóa hơn. Sữa dê cũng chứa ít đường lactose, đây là lợi thế so với sữa bò, hợp với những bé bất dung nạp lactose.

Mykid Goat Kao BA còn có những gì tuyệt vời cho con yêu?

Mykid Goat Kao BA mang đến nguồn dinh dưỡng năng lượng cao cùng đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp trẻ ăn uống kém, kém hấp thu, trẻ suy dinh dưỡng, chậm lớn, hay ốm đau, bệnh tật do sức đề kháng yếu.

Protein (đạm) vốn là nguồn dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất, phát triển và phân chia tế bào, kích thích sự thèm ăn, tạo cơ bắp và không gây kích ứng như đạm sữa bò. Sản phẩm chứa thành phần đạm whey giàu các chất axit amin thiết yếu, lại rất dễ tiêu hóa, tạo điều kiện cho bé hấp thu tốt nhất.

Ngoài bổ sung nguồn năng lượng cao, sản phẩm còn giàu vitamin và khoáng chất như canxi, phốt pho, magie, kết hợp cùng vitamin D3, là các chất thiết yếu giúp hình thành nên hệ xương, răng của trẻ. Tỉ lệ cân đối giữa các dưỡng chất tạo điều kiện cần thiết để cơ thể hấp thu tối đa và tăng trưởng chiều cao tối ưu, cho trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

– Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Mykid Goat Kao BA được bổ sung sữa non với hàm lượng kháng thể IgG cùng 2’Fl-HMO kết hợp cùng với hệ chất xơ FOS – GOS giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ miễn dịch, phòng tránh những nhiễm khuẩn ở đường ruột.

– Phát triển não bộ tối ưu và tăng cường thị lực

Sữa Mykid Goat Kao BA được bổ sung hàm lượng DHA, ARA, EPA cùng vitamin A… cao cho bé thông minh vượt trội, phát triển trí não và thị lực; Hàm lượng lutein, choline đem lại cho bé giấc ngủ sâu, thúc đẩy sự phát triển thần kinh và tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, tế bào thị giác của bé ngay từ những năm đầu đời. Sản phẩm còn chứa taurine – axit amin có vai trò quan trọng trong việc phát triển não và võng mạc (mắt). Taurine tập trung ở não bộ trẻ nhiều gấp 4 lần so với người lớn.

– Phát triển chiều cao

Sữa Mykid Goat Kao BA còn cung cấp vitamin K2 (MK7), Canxi, vitamin D, đặc biệt là Aquamin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ, cùng một số khoáng chất khác giúp cơ thể hấp thu canxi dễ dàng hơn, giúp trẻ phát triển chiều cao, để bé có hệ xương răng chắc khỏe.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>