OGNMilk Pedia Gold cho bé đề kháng vững vàng để con tự tin khám phá

ognmilk-pedia-gold-1

OGNMilk Pedia Gold là sản phẩm dinh dưỡng công thức giúp con có đề kháng vững vàng, cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu, giúp con phát triển khỏe mạnh, để con tự tin khám phá thế giới muôn màu.

Trẻ biếng ăn, kém hấp thu – nỗi lo lắng của nhiều bố mẹ

Trẻ biếng ăn do tiêu hóa kém? Trẻ hay gặp các vấn đề về tiêu hóa như nôn trớ, tiêu chảy, táo bón, rối loạn tiêu hóa? Đây chắc hẳn không phải là tình trạng hiếm gặp phải không nào? Với các ba mẹ có con biếng ăn, chậm lớn do tiêu hóa kém thì một băn khoăn lớn nhất đó là tìm được loại sữa nào giúp cải thiện tiêu hóa, giúp con hấp thu tốt, để con bớt biếng ăn.

Hiểu được nguyên nhân khiến trẻ biếng ăn giúp bé có những sự thay đổi thích hợp để khắc phục. Bên cạnh cải thiện hệ tiêu hóa cho bé, bố mẹ có thể áp dụng thêm những biện pháp như:

– Khuyến khích bé vận động, tiêu hao năng lượng, ăn ngon miệng hơn và cải thiện sức khỏe.

– Hạn chế cho bé ăn vặt, nếu có thì nên lựa chọn những đồ ăn vặt có giá trị dinh dưỡng: Sữa chua, trái cây …

– Trang trí món ăn nhiều màu sắc, hấp dẫn sẽ kích thích bé yêu ăn ngon miệng.

– Thay đổi khẩu phần ăn cho bé bằng những thực đơn đa dạng và cân bằng dưỡng chất.

Hãy để bé tự ăn nếu có thể

Và một giải pháp từ NewHouse Việt Nam đó chính là sữa dinh dưỡng OGNMilk Pedia Gold!

OGNMilk – giải pháp cho bé hết biếng ăn, tăng đề kháng

Một giải pháp cho ba mẹ giúp cải thiện tình trạng tiêu hóa và hấp thu của bé đó chính là sữa OGMilk Pedia Gold. Một sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ từ 6-36 tháng, đặc biệt phù hợp với những trẻ biếng ăn, chậm tăng cân. Hệ dưỡng chất của OGNMilk Pedia Gold giúp:

– Củng cố hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngừa táo bón, tối đa khả năng hấp thu, đảm bảo dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện nhờ hệ chất xơ FOS/Inulin.

– Lysine cải thiện tình trạng biếng ăn, giúp bé ăn ngon miệng, tăng cân đều.

– Sữa non, HMO giúp tăng cường sức đề kháng

– DHA, Aquamin F, MK7 cho bé khỏe mạnh, vui tươi, tạo tiền đề để phát triển chiều cao

OGNMilk Pedia Gold là sữa dinh dưỡng cung cấp các dưỡng chất tuyệt vời như: chất đạm, chất béo, sắt, canxi và một hệ dưỡng chất gồm các vitamin và khoáng chất giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu, chậm tăng cân ở trẻ.

Kích thích trẻ thèm ăn, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt giúp tăng cường lợi khuẩn ở hệ tiêu hóa, giúp giảm táo bón, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.

Trẻ ăn ngon, tiêu hóa tốt, hấp thu khỏe từ đó đề kháng cũng không ngừng được nâng lên. Trẻ khỏe mạnh để tiếp thu những điều mới lạ tuyệt vời từ cuộc sống. Thật tuyệt vời phải không nào các ba mẹ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>