2 ly sữa Dairy Pro Goat Kao BA mỗi ngày: Bé tăng cân trông thấy

dairy-pro-goat-kao-ba-1

2 ly sữa Dairy Pro Goat Kao BA mỗi ngày giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào, đầy đủ và thiết yếu cho trẻ nhỏ. Giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh, tăng cân trông thấy. Cùng NewHouse khám phá nhé mẹ ơi!

Dinh dưỡng đủ đầy với 2 ly sữa Dairy Pro Goat Kao BA mỗi ngày

Sữa dinh dưỡng Dairy Pro Goat Kao BA là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ 6 tháng đến 6 tuổi. Với thành phần chính là sữa dê được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, rất phù hợp với những trẻ có hệ tiêu hóa kém, cần tăng cường sức đề kháng.

Trong sữa Dairy Pro Goat Kao BA còn có chứa rất nhiều những chất dinh dưỡng khác như:

Protein (đạm) vốn là nguồn dưỡng chất quan trọng tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất, phát triển và phân chia tế bào, kích thích sự thèm ăn, tạo cơ bắp và không gây kích ứng như đạm sữa bò. Sữa với thành phần đạm sữa dê rất giàu các chất axit amin thiết yếu, lại rất dễ tiêu hóa, tạo điều kiện cho bé hấp thu tốt nhất. Sữa rất phù hợp với những bé tiêu hóa kém, chậm tăng cân, đề kháng kém.

Ngoài bổ sung nguồn năng lượng cao, sản phẩm còn giàu vitamin và khoáng chất như canxi, phốt pho, magie, kết hợp cùng vitamin D3, là các chất thiết yếu giúp hình thành nên hệ xương, răng của trẻ. Tỉ lệ cân đối giữa các dưỡng chất tạo điều kiện cần thiết để cơ thể hấp thu tối đa và tăng trưởng chiều cao tối ưu, cho trẻ cao lớn hơn mỗi ngày.

Dairy Pro Goat Kao BA mang đến những lợi ích gì cho trẻ?

– Tăng cường hệ miễn dịch

Sữa Mykid Goat Kao BA được bổ sung sữa non với hàm lượng kháng thể IgG cùng 2’Fl-HMO kết hợp cùng với hệ chất xơ FOS – GOS giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ miễn dịch, phòng tránh những nhiễm khuẩn ở đường ruột.

– Phát triển não bộ

Sữa Dairy Pro Goat Kao BA được bổ sung hàm lượng DHA, ARA, EPA cùng vitamin A… cao cho bé thông minh vượt trội, phát triển trí não và thị lực; Hàm lượng lutein, choline đem lại cho bé giấc ngủ sâu, thúc đẩy sự phát triển thần kinh và tăng cường khả năng ghi nhớ, giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh, tế bào thị giác của bé ngay từ những năm đầu đời. Sản phẩm còn chứa taurine – axit amin có vai trò quan trọng trong việc phát triển não và võng mạc (mắt). Taurine tập trung ở não bộ trẻ nhiều gấp 4 lần so với người lớn.

– Phát triển chiều cao

Sữa Dairy Pro Goat Kao BA còn cung cấp vitamin K2 (MK7), Canxi, vitamin D, đặc biệt là Aquamin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ, cùng một số khoáng chất khác giúp cơ thể hấp thu canxi dễ dàng hơn, giúp trẻ phát triển chiều cao, để bé có hệ xương răng chắc khỏe.

Xem thêm:

Dairy Pro IQ Grow – Đồng hành cùng con khám phá mọi điều tuyệt vời

OGNMilk Pedia Gold cho bé đề kháng vững vàng để con tự tin khám phá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>