Bột ăn dặm BigBibi – bí quyết để bé ăn khỏe, mẹ nhàn tênh

bot-an-dam-bigbibi-bi-kip-cho-be-an-khoe-me-nhan-tenh-1

Bột ăn dặm BigBibi với hương vị đa dạng, thơm ngon hấp dẫn là bí kíp giúp bé ăn dặm thơm ngon, tăng cân khỏe mạnh giúp mẹ nhàn tênh khi con bắt đầu ăn dặm.

Bột ăn dặm BigBibi đa dạng hương vị cho bé yêu thích

Việc ăn dặm đủ chất và đúng cách rất quan trọng. Nó sẽ quyết định đến thói quen ăn uống và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của con sau này. Chính vì thế, bố mẹ cần quan tâm đến những thực phẩm khi con bắt đầu bước vào quá trình ăn dặm. Tuy nhiên cuộc sống hiện đại bận rộn khiến bố mẹ không có nhiều thời gian để chuẩn bị bữa ăn cho con. Đã có ngay bột ăn dặm BigBibi – một món đồ quan trọng giúp con yêu có bữa ăn ngon, đủ chất mà bố mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bột ăn dặm dành cho bé Bigbibi là bột ăn dặm dinh dưỡng dành cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm, khi bé bắt đầu tập ăn thức ăn khác ngoài sữa mẹ. Bột ăn dặm BigBibi có hương vị đa dạng, giúp bé có thể lựa chọn được hương vị mình yêu thích. Giúp mẹ có thể đổi bữa cho bé yêu một cách đơn giản, dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian. Bột ăn dặm Bigbibi có 5 hương vị cho mẹ lựa chọn như:

– Vị gạo sữa

– Vị Bò rau củ

– Vị Gà yến mạch đậu xanh

– Vị cá hồi bông cải xanh

– Vị heo cải bó xôi rau củ

Vị gạo sữa thuần tự nhiên thơm ngọt vị gạo. Trong khi đó các vị cá hồi, gà, bò, heo…có hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại thịt và rau củ. Vừa đầy đủ các chất dinh dưỡng như: đạm, chất xơ, vitamin, khoáng chất, bột ăn dặm BigBibi còn có hương vị phù hợp với vị giác bé yêu.

Với đa dạng các hương vị, đặc biệt cực kỳ thơm ngon, bột ăn dặm giúp mẹ dễ dàng đổi bữa cho con. Khiến bữa ăn dặm của con không một màu, nhàm chán và lặp đi lặp lại. Kích thích giúp con yêu ăn ngon miệng hơn.

Bột ăn dặm BigBiBi cung cấp nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho con yêu phát triển

Bột ăn dặm Bigbibi với thành phần hoàn toàn từ những nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho trẻ nhỏ. Vô cùng an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ mà không gây ra dị ứng, không gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

Được bổ sung thêm những dưỡng chất quý giá dành cho sự phát triển của trẻ nhỏ như: Sữa non, 2’Fl-HMO, Canxi, Auqamin F, DHA… Và đặc biệt có thêm chiết xuất tổ yến sào tự nhiên. Những dưỡng chất này giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ cải thiện hệ miễn dịch. Giúp con ăn ngon miệng, hấp thu tốt, tăng cân và tăng chiều cao một cách tự nhiên và vượt trội.

Các dưỡng chất còn giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác. Giúp bé yêu thông minh, mắt sáng, khỏe mạnh hơn.

Cách chế biến bột ăn dặm BigBibi cho bé cực kỳ đơn giản. Chỉ cần 2 bước mà thôi mẹ ơi:

– Lấy một phần bột ăn dặm vừa theo lượng ăn vừa phải của bé

– Thêm một phần nước ấm khoảng 40 độ vào phần bột

Độ sệt và loãng phù hợp theo khả năng ăn của bé. Khi bé mới ăn nên ăn loãng hơn. Khi bé đã ăn quen rồi thì bột nên pha đặc hơn.

Xem thêm:

Những sai lầm khiến trẻ ngủ không ngon giấc

2 ly sữa Dairy Pro Goat Kao BA mỗi ngày: Bé tăng cân trông thấy

Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với NewHouse Việt Nam để được tư vấn và hướng dẫn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>