Dairy Pro Goat Kao BA giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đề kháng vững vàng

dairy-pro-goat-kao-ba-1

Dairy Pro Goat Kao BA với thành phần chính là bột sữa dê được nhập khẩu Hà Lan, có công thức đặc thù giúp hỗ trợ tiêu hóa, tăng cường đề kháng, phát triển não bộ… Giúp trẻ tăng trưởng và phát triển một cách toàn diện.

Có gì trong sữa Dairy Pro Goat Kao BA?

Sữa DairyPro Goat KAO BA giúp bổ sung hàm lượng kháng thể cao, cùng công thức đột phá 2HMOs, kết hợp vitamin C giúp tăng sức đề kháng và cải thiện sức khoẻ của trẻ.

Sữa được bổ sung “siêu prebiotic” HMO giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe hơn nhờ hàng triệu lợi khuẩn giúp cân bằng vi sinh đường ruột.

Không chỉ vậy, Dairy Pro Goat Kao BA còn được bổ sung nhiều vitamin, lợi khuẩn và vi chất dinh dưỡng giúp kích thích bé ăn ngon miệng hơn, hỗ trợ tiêu hóa, thúc đấy quá trình trao đổi chất từ đó giúp bé lên cân tự nhiên.

So với các dòng sữa khác, sữa DairyPro Goat Kao BA có hàm lượng đạm đặc biệt với tỷ lệ đạm Whey giúp con tiêu hóa dễ dàng hơn. Vị nhạt thanh, ít đường, hợp khẩu vị của con, giúp con không bị nóng trong. Sữa Dairy Pro Goat Kao BA uống rất mát vì bổ sung gấp 2 chất xơ, cung cấp các lợi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa của con thật khỏe, hạn chế táo bón. Hơn thế nữa, sữa dê Goat Kao BA còn bổ sung Canxi, Taurin, DHA và nhiều dưỡng chất khác giúp bé yêu phát triển toàn diện.

Sữa DairyPro Goat Kao BA được sản xuất với nguồn nguyên liệu tự nhiên nhập khẩu từ Hà Lan- địa chỉ tin cậy của các sản phẩm sữa cao cấp hàng đầu thế giới nên mẹ yên tâm trẻ được phát triển theo cách tự nhiên nhất, không lo dậy thì sớm hay có bất thường gì cho sức khỏe của con yêu.

Dairy Pro Goat KAO BA dành cho đối tượng nào?

Sữa dinh dưỡng Dairy Pro Goat Kao BA dành cho trẻ nhỏ từ 6 tháng trở lên.

Với thành phần đạm sữa dê nên sữa còn đặc biệt phù hợp với những bé có tiền sử dị ứng đạm sữa bò. Sữa dê mát và dễ hấp thu nên những bé gặp phải các tình trạng táo bón, yếu bụng cũng rất phù hợp để sử dụng sữa.

Sữa cung cấp rất nhiều những chất giúp trẻ tăng đề kháng một cách tự nhiên như: IgG, Sữa non, chiết xuất tổ yến, HMO,… nên cũng rất phù hợp dành cho những em bé thường hay ốm vặt, sức đề kháng kém.

Hàm lượng dinh dưỡng được các chuyên gia thiết kế phù hợp, vừa đủ với thể trạng trẻ em Việt, giúp con không bị nạp quá tải chất, khó tiêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>