OGNMilk Sure Gold giải pháp cân bằng dinh dưỡng cho người cao tuổi

sua-ognmilk-sure-gold-1

OGNMilk Sure Gold là giải pháp dinh dưỡng dành cho người cao tuổi, giúp mang đến sự khỏe mạnh toàn diện. OGNMilk Sure Gold giúp đêm ngon giấc ngày thảnh thơi, để người cao tuổi luôn có một cuộc sống trọn vẹn.

OGNMilk Sure Gold mang đến giá trị dinh dưỡng như thế nào?

OGNMilk Sure Gold là sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu bởi NewHouse Việt Nam dành cho người trưởng thành. Đây là sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường thể trạng, hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho cơ thể.

OGNMilk Sure Gold cung cấp những giá trị dinh dưỡng vượt trội bằng cách bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất tuyệt vời nhé:

Tăng cường đề kháng, phục hồi thể lực: Sữa non cùng hệ chất xơ giúp tăng cường đề kháng, nâng cao thể lực. Cung cấp năng lượng, protein, chất béo và dinh dưỡng cần thiết cho chế độ ăn hàng ngày giúp người cao tuổi, người ốm bệnh nhanh chóng phục hồi thể lực.

Bảo vệ xương khớp: Canxi, Photpho, Magie, vitamin D3 đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa loãng xương, xốp xương. Đặc biệt quan trọng với những người cao tuổi, người mới ốm dậy. Tuổi cao phải đối mặt với nhiều những nguy cơ về xương khớp.

Hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hấp thu tốt, ngăn ngừa táo bón nhờ hệ chất xơ tự nhiên FOS. Chất xơ sẽ giúp kích thích hệ tiêu hóa sản sinh ra lợi khuẩn, giúp ngăn ngừa tình trạng táo bón, hỗ trợ cải thiện hệ vi sinh vật tại đường ruột. Giúp cơ thể hấp thụ được dưỡng chất tốt hơn, hạn chế các vấn đề về tiêu hóa.

 Tốt cho trí não, thị lực: Cholline có tác dụng tăng cường trí nhớ người già, phòng chống bệnh alzheimer, vitamin A ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ thị lực.

Nên sử dụng sữa OGNMilk Sure Gold

Chăm sóc sức khỏe cha mẹ với 2 ly OGN Sure Gold giàu dinh dưỡng, giúp sức khỏe dẻo dai, trái tim khỏe mạnh chính là món quà ý nghĩa và đong đầy yêu thương dành cho ông bà, bố mẹ. OGN Sure Gold sản phẩm dinh dưỡng cao năng lượng dành cho người gầy ốm, cần tăng cân, người bệnh cần phục hồi, người cao tuổi, người xương khớp, thiếu hụt canxi… Chính vì vậy, nếu như gia đình bạn có người cao tuổi, người ốm đau, người cần bồi bổ sức khỏe thì OGNMilk Sure Gold là một lựa chọn tuyệt vời.

Mỗi người trưởng thành nên sử dụng 2 ly sữa OGNMilk Sure Gold mỗi ngày như một bữa phụ để tăng cường dinh dưỡng. Lưu ý pha sữa theo đúng liều lượng được khuyến cáo trên nhãn lon, đảm bảo vệ sinh trong quá trình pha sữa để đảm bảo sữa cung cấp được nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>