TRUNG THU YÊU THƯƠNG CÙNG CÁC BẠN NHỎ KHÓ KHĂN TẠI MƯỜNG LÁT

Để giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Thị trấn Mường Lát Thanh Hóa có một Tết trung thu ấm áp và ý nghĩa, Công ty NewHouse Việt Nam đã phối hợp cùng Hệ thống siêu thị Mẹ và bé KidMom Mart và đội thiện nguyện tỉnh Thanh Hóa tổ chức tặng hàng trăm suất sữa hoàn toàn miễn phí cho các em.

Những nụ cười vô tư hồn nhiên của các em là động lực lớn nhất để NewHouse Việt Nam cũng những các đối tác của mình sẽ tiếp tục các hoạt động thiện nguyện để góp phần giúp các em có cuộc sống ấm no, đủ đẩy và tràn ngập tình yêu thương.

NewHouse Việt Nam không chỉ là đơn vị nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em mà còn luôn dành sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương cho những hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi hy vọng rằng, tất cả các em nhỏ trên khắp Việt Nam đều được quan tâm, yêu thương và tận hưởng nguồn dinh dưỡng đầy đủ, tốt lành nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>