New House Việt Nam vinh dự nhận giải “Top 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022”

Ngày 24/04 vừa qua Ông: Nguyễn Ngọc Duy Việt – Đại diện ng Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022” do Tạp chí Việt Nam hội nhập và các cơ quan hữu quan phối hợp tổ chức.

Đây giải thưởng thường niên do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á – Thái Bình Dương phối hợp với các tổ chức quốc tế, giám sát chất lượng, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín, dẫn đầu Việt Nam và nhận được sự tín nhiệm của nhà phân phối, người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Ông: Nguyễn Ngọc Duy Việt – Đại diện Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Thương Hiệu – Nhãn Hiệu Nổi Tiếng Châu Á – Thái Bình Dương 2022”

Với vị thế là một thương hiệu sữa uy tín trên thị trường, có các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và chiến lược phát triển bền vững trên thị trường, New House Việt Nam đã đáp ứng được hàng loạt tiêu chí khắt khe để vinh hạnh nhận được giải thưởng cao quý này.

New House Việt Nam đã đáp ứng được hàng loạt tiêu chí khắt khe để vinh hạnh nhận được giải thưởng cao quý này

Các sản phẩm sữa của New House Việt Nam không chỉ nổi bật về về thành phần dinh dưỡng chất lượng mà còn phong phú về chủng loại, kiểu dáng, dành cho nhiều đối tượng khách hàng, độ tuổi khác nhau muốn bổ sung dinh dưỡng. Từ các loại sữa bột, sữa non dành cho trẻ em, sữa dành cho người loãng xương, người muốn phục hồi sức khỏe và các sản phẩm bột ăn dặm. Các nhãn sữa nổi tiếng của New House Việt Nam đã và đang được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng và chọn lựa có thể kể đến như: BigiBi, Sữa non ColosBiBi, My Kids, Dairy Pro, OGN Milk. Tất cả các dòng sữa New House Việt Nam đều có nguồn nguyên liệu nhập khẩu uy tín và được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phù hợp với cơ địa người Việt Nam.

New House Việt Nam xin chân thành cảm ơn sự yêu thương và tin tưởng của Quý khách hàng và Quý đối tác trong suốt thời gian vừa qua. New House Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>