BIG BIBI GOAT KAO &BA-BÍ QUYẾT CHO BÉ BIẾNG ĂN

Biếng ăn là hiện tượng khá phổ biến xảy ra ở trẻ và điều này vô hình dung trở thành nỗi băn khoăn lớn cho các bà mẹ. Tuy nhiên mẹ không cần lo lắng vì giờ đây đã có Big Bibi Goat Kao & BA giúp mẹ.

✔️Chất xơ FOS có trong Big Bibi Goat Kao&BA cực kỳ cần thiết cho hệ tiêuhoá non nớt của bé, dễ dàng_đánh bay táo_bón nhờ cơ chế giúp tăng_cường hệ lợi khuẩn đườngruột cho bé.

✔️Chất xơ FOS khi kết hợp cùng các siêu_dưỡng chất có trong ly sữa Big Bibi Goat Kao&BA như sữa dê, 2’FL HMO, Lysine, IgG,… càng hiệu&quả hơn trong việc hấp thu tốt dưỡngchất và giảm_táo bón cho bé.

Sữa dê BIGBIBI GOAT KAO & BA với công thức dinh_dưỡng từ sữa dê cùng nguồn nguyên liệu sạch mát đến từ Hà Lan sẽ giúp con bổ sung kháng_thể IgG cùng 2’FL-HMO tạo khiên vàng vững chắc đánh bay tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi và bệnh vặt, bảo vệ bé mỗi ngày 🤗

Mọi thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm về sản phẩm hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam qua:

Hotline/Zalo: 0981.832.668

CSKH: 1900633486

Email:newhousevn2017@gmail.com

Website: https://newhousejsc.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>