New House Việt Nam lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN 2022

new-house-nhan-giai-top-10-thuong-hieu-noi-tieng-asean-1

Đáp ứng hàng loạt các tiêu chí khắt khe nhắn, New House Việt Nam đã trở thành thương hiệu dinh dưỡng lọt top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN năm 2022. Buổi lễ đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị, Văn phòng chính phủ – 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội vào ngày 28.08.2022 vừa qua.

Tại lễ trao giải Thương hiệu nổi tiếng ASEAN ngày 28/8, Công Ty Cổ phần dinh dưỡng NewHouse Việt Nam đã được vinh nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu nổi tiếng ASEAN. Để có được vinh dự này, NewHouse Việt Nam đã phải nỗ lực và  không ngừng cố gắng để đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức như: sự lan tỏa thương hiệu, sự tin tưởng từ khách hàng, đạt các chỉ tiêu về chất lượng, hoạt động vì cộng đồng…

Đây là giải thưởng cao quý nhằm tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững trong khu vực ASEAN. NewHouse Việt Nam là thương hiệu dinh dưỡng uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho người tiêu dùng. Các nhãn hàng sữa, thực phẩm dinh dưỡng của NewHouse được đông đảo người tiêu dùng trong nước biết đến như:

– Sữa dinh dưỡng Mykid

– Sữa dinh dưỡng BigBibi

– Sữa dinh dưỡng Dairy Pro

– Sữa non Colosbibi

– Sữa dinh dưỡng OGNMilk

– Bột ăn dặm BigBibi

– Nước yến sào cao cấp OGNMilk

– Và một số sản phẩm khác

NewHouse Việt Nam đã và đang tiếp tục xây dựng, mở rộng thị trường trong khắp cả nước, đặt mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những sản phẩm dinh dưỡng có giá trị cao để chăm sóc sức khỏe toàn diện. Với đội ngũ nhân viên hàng trăm người, cùng hàng nghìn đại lý, nhà phân phối trên khắp cả nước. NewHouse Việt Nam luôn chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm, tạo sự uy tín và tin cậy trong lòng người tiêu dùng.

Với khẩu hiệu “Chăm sóc từ tâm”, NewHouse Việt Nam luôn luôn nỗ lực hết mình vì sự phát triển tầm vóc của thế hệ tương lai, đồng thời chăm sóc sức khỏe cho người Việt. New House Việt Nam chân thành cảm ơn sự đồng hành và ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua. Đây chính là nguồn động lực để toàn bộ cán bộ, công nhân viên New House không ngừng nỗ lực phát triển và cống hiến nhiều hơn cho nền dinh dưỡng Việt Nam trong thời đại mới.

Giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng ASEAN là vinh dự cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực của NewHouse Việt Nam trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để các sản phẩm dinh dưỡng của NewHouse sẽ tiếp tục vươn xa và mở rộng. Để trở thành người bạn thân thiết cho mỗi gia đình Việt Nam.

NewHouse Việt Nam – Đồng hành cùng trẻ em Việt Nam!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>