Tặng mẹ thai kỳ khỏe mạnh, tặng bé tương lai vượt trội

OGNMilk-mama-gold-1

OGNMilk Mama Gold là sản phẩm dinh dưỡng dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Với công thức dinh dưỡng vượt trội, OGMilk giúp mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho con, để con được cung cấp một nguồn dưỡng chất tuyệt vời ngay từ trong bụng mẹ.

Vì sao mẹ nên chọn OGNMilk Mama Gold cho thai kỳ khỏe mạnh?

Giai đoạn mang thai là một quãng thời gian tuy vất vả nhưng lại mang đến rất nhiều kỷ niệm và cảm xúc phải không nào các mẹ? Ngay từ khi biết con tượng hình trong mình, chắc hẳn mẹ nào cũng đã muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Khi mang bầu, mẹ phải cân nhắc từng món ăn, chăm chút, cẩn thận từng li từng tí.

OGNMilk Mama Gold là món quà dinh dưỡng tuyệt vời dành cho mẹ bầu và mẹ sau sinh. Mẹ nên chọn OGNMilk Mama Gold vì những lý do tuyệt vời như:

– Vị sữa ngọt mát, thơm dịu, không ngấy, không ngọt béo khiến mẹ dễ uống. Kể cả những mẹ nôn nghén nặng.

– Cung cấp dinh dưỡng dồi dào cho mẹ mà không béo, không khiến mẹ tăng cân nhiều, loại bỏ những nguy cơ tiểu đường thai kỳ, tăng cân quá đà.

– Sữa có giá thành rất hợp lý, phù hợp với tất cả các mẹ ở những điều kiện kinh tế khác nhau

OGNMilk Mama Gold mang đến nguồn dưỡng chất tuyệt vời như thế nào?

Cung cấp nguồn chất đạm, chất béo: Giai đoạn mang thai rất nhiều mẹ thường trải qua cảm giác nôn nghén. Vì không ăn uống được nên cơ thể thường mệt mỏi, gầy yếu, ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và của chính bé yêu trong bụng. Lúc này, sử dụng sữa dinh dưỡng OGNMilk là giải pháp hợp lý để tăng cường bổ sung dinh dưỡng. Giúp mẹ có thêm năng lượng, đồng thời bổ sung dưỡng chất cho con.

Cung cấp sữa non, beta-glucan: Đây là nguồn dưỡng chất tuyệt vời giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu. Giúp nâng cao hệ miễn dịch, giảm tình trạng ốm vặt, nhiễm bệnh trong thai kỳ.

Cung cấp sắt: Giai đoạn mang thai mẹ thường bị thiếu sắt, thiếu máu vì lúc này nguồn máu của cơ thể mẹ dùng rất nhiều để nuôi dưỡng thai nhi. Sữa OGNMilk giúp bổ sung sắt, hỗ trợ cải thiện tình trạng thiếu máu, thiếu sắt trong thai kỳ. Giúp mẹ và bé khỏe mạnh hơn.

Cung cấp nguồn chất xơ tự nhiên: Táo bón khai kỳ là nỗi ám ảnh của nhiều mẹ bầu. Trong sữa OGNMilk có bổ sung thêm hệ chất xơ tự nhiên FOS, giúp cân bằng hệ vi sinh dường ruột, làm giảm tình trạng táo bón.

Cung cấp hệ vitamin và khoáng chất: Với hệ dưỡng chất hơn 20 loại vitamin và khoáng chất như vitamin A, vitamin C, vitamin D, vitamin E, Canxi, Axit Folic, Kẽm,… Sẽ giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng đa dạng và dồi dào cho sức khỏe của mẹ bầu và em bé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>