Mẹ chọn sữa Dairy Pro Goat Kao BA – Chọn tiêu hóa khỏe mạnh cho con

sua-dairy-pro-goat-kao-ba

Mẹ chọn sữa dinh dưỡng Dairy Pro Goat Kao BA là chọn cho con một tiền đề vững chắc giúp tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó con có thể cao lớn, khỏe mạnh, thông minh vượt trội.

Sữa dinh dưỡng Dairy Pro Goat KAO BA – Chọn tiêu hóa khỏe mạnh cho con

Sữa dinh dưỡng Dairy Pro Goat KAO BA là sản phẩm dinh dưỡng được nghiên cứu và sản xuất bởi NewHouse Việt Nam. OGNMilk Goat KAO BAlà một lựa chọn tuyệt vời cho hành trình nuôi con thông thái của mẹ!

Như các ba mẹ đã biết, hệ tiêu hóa chính là yếu tố quan trọng bậc nhất quyết định đến sự tăng trưởng và phát triển của trẻ nhỏ. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp con hấp thu được tối đa nguồn dinh dưỡng, để con có thể phát triển một cách toàn diện cả thể chất và trí tuệ.

Với thành phần chính là sữa dê được nhập khẩu từ Hà Lan, sữa dinh dưỡng Dairy Pro Goat KAO BA với các phân tử đạm sữa dê có kích thước nhỏ, giúp con hấp thu nhanh và dễ dàng hơn.

Hệ chất xơ FOS, GOS đem đến cho con nguồn lợi khuẩn để đường ruột trở nên khỏe mạnh. Có thêm chiết xuất tổ yến sào quý giá từ tự nhiên giúp tăng thêm năng lượng, bổ sung dưỡng chất để con ăn ngon, ngủ ngoan, tiêu hóa tốt.

Dairy Pro Goat KAO BA không chỉ là tiêu hóa khỏe mạnh

Sữa OGN Milk Goat KAO BA được nghiên cứu phù hợp với thể trạng trẻ Việt, bổ sung các vi chất dễ hấp thu như vi tamin MK7, D3, DHA, Omega 3,… giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao cân nặng, trí não.

Không chỉ vậy, OGMilk Goat KAO BA còn được bổ sung kháng thể IgG và HMO từ 1000mg sữa non 24h, giúp con có đề kháng khỏe một cách tự nhiên. HMO là dưỡng chất tự nhiên quý giá có trong sữa mẹ giúp con được bảo vệ, tăng đề kháng và hệ miễn dịch.

Sữa được bổ sung thêm MK7 cùng Canxi, vitamin D và giúp con cao lớn, phát triển hệ xương răng vững chắc.

DHA cùng vitamin A tham gia vào sự hình thành các khớp thần kinh não bộ, hỗ trợ chức năng của bộ nhớ, đồng thời cần thiết cho sự phát triển nhận thức và thị lực của bé.

Choline: Tăng cường trí nhớ, ngăn ngừa các khuyết tật ống thần kinh, thúc đẩy sản sinh các tế bào thần kinh.

Vitamin nhóm B (B6, B12): Phát triển hệ thần kinh trung ương, tăng cường khả năng ghi nhớ, cảm xúc, cảm giác… Protein là chất quan trọng hình thành chất xấm trong não, ảnh hưởng tới kích thước não.

Xem thêm:

Bột ăn dặm Bigbibi: Thơm ngon tiện lợi, dinh dưỡng đủ đầy

Vì sao mẹ nên chọn sữa Dairy Pro Colosmax cho con?

Mọi thông tin và thắc mắc về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ số hotline: 0981832668

Nhắn tin cho fanpage NewHouse Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>