Sữa non Colos Bibi: Hương vị thơm ngon, dinh dưỡng vẹn tròn

sua-non-colos-bibi-huong-vi-thom-ngon-dinh-duong-ven-tron-

Sữa non Colos Bibi với hương vị thơm ngon lại chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào chính là sản phẩm tuyệt vời để giúp bé yêu của mẹ ăn ngon, tiêu hóa tốt, tăng cân chuẩn, phát triển chiều cao và thông minh vượt trội.

Sữa non Colos Bibi – hương vị thơm ngon

Sữa non Colos Bibi là sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với hương vị thom ngon, ngọt mát, sữa non Colos Bibi được các bé rất yêu thích. Mẹ có thể pha trực tiếp sữa non với nước ấm hoặc pha cùng với sữa công thức hoặc trộn cùng sữa mẹ để cho bé uống.

Sản phẩm đặc biệt phù hợp với trẻ gầy yếu, nhẹ cân, biếng ăn, suy dinh dưỡng, trẻ có hệ tiêu hóa kém, trẻ đang trong độ tuổi ăn dặm, trẻ cần tăng cường sức đề kháng. Đây sẽ là sản phẩm dinh dưỡng vô cùng cần thiết cho trẻ nhỏ. Sữa non Colos Bibi giúp mẹ chăm con nhàn hơn, giúp con khỏe mạnh hơn. Thực sự là một sản phẩm tuyệt vời phải không các mẹ?

Sữa non Colos Bibi – Dinh dưỡng vẹn tròn

Sữa non là nguồn sữa giàu beta carotene nên được xem là nguồn sữa quý giá nhất trong suốt quá trình nuôi con. Sữa non còn được ví như lớp bảo vệ đầu tiên dành cho con bởi chứa nhiều thành phần giúp tăng sức đề kháng cho con.

Với hàm lượng sữa non cao 2520mg (0+) và 2240mg (với loại 1+), sữa non Colos Bibi giúp bé yêu được bổ sung một nguồn sữa non dồi dào, chất lượng cao. Giúp con nâng cao đề kháng, tăng cường miễn dịch, cải thiện hấp thu và giúp con khỏe mạnh hơn, tăng cân tốt hơn.

Lactoferrin: Tăng cường sự hấp thu s.ắt góp phần tiêu diệt vi khuẩn cần sắt, đặc biệt quan trọng với hệ tiêu hóa của con.

– Có thêm chiết xuất tổ yến và bột trùm ngây giúp con ăn ngon, hấp thu tốt, tăng*đề kháng và luôn khỏe mạnh.

Lysine & Taurine: Đây là thành phần đóng vai trò quan trọng giúp con có sức khoẻ tốt, đẩy mạnh khả năng hấp thu dinh dưỡng.

Có thêm Aquamin F, Canxi, vitamin D… cùng các nguyên tố khác giúp bé có thể phát triển về mặt chiều cao.

Hệ chất xơ FOS giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, cải thiện và ngăn ngừa tình trạng táo bón ở trẻ. Giúp con ăn ngon hơn và hấp thu tốt hơn.

DHA: một yếu tố quan trọng giúp con hoàn thiện và phát triển trí não, giúp con thông minh và sáng trí, nhanh nhẹn và hoạt bát, để nắm bắt tốt hơn những điều thú vị từ thế giới xung quanh.

Xem thêm:

Sữa non ColosBibi giúp con phát triển toàn diện

Sữa OGNMilk nào cho bé tăng cân? Mẹ xem ngay nhé!

Tặng mẹ thai kỳ khỏe mạnh, tặng bé tương lai vượt trội

Mọi thắc mắc về sản phẩm, mời các bạn liên hệ với chúng tôi theo những cách sau:

Liên hệ số hotline: 0981832668

Nhắn tin cho fanpage Sữa non Colos Bibi hoặc NewHouse Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>