Dairy Pro IQ Grow – Đồng hành cùng con khám phá mọi điều tuyệt vời

sua-dairy-pro-iq-row-1

Sữa dinh dưỡng Dairy Pro IQ Grow với nguồn dưỡng chất tuyệt vời, giúp con yêu được nuôi dưỡng bởi nguồn dinh dưỡng toàn diện.

Sữa Dairy Pro IQ Grow – cùng con cao lớn, thông minh mỗi ngày

Sữa Dairy Pro IQ Grow là sản phẩm dinh dưỡng không chỉ giúp cung cấp nguồn dưỡng chất để con học tập, vui chơi mà đặc biệt còn giúp con thông minh, cao lớn và phát triển toàn diện hơn.

Bộ đôi Canxi cùng Vitamin D3 giúp con tự tin cao lớn. Canxi là thành phần quan trọng hình thành kết cấu xương và răng của con người. Vitamin D3 giúp việc hấp thu canxi được tốt hơn và hỗ trợ hệ xương phát triển tốt hơn. Có thêm vitamin K2 (MK7) giúp dễ dàng vận chuyển canxi vafoo xương. Để cao lớn vượt trội thì con yêu cần được bổ sung đầy đủ canxi và vitamin D3 và sữa Dairy Pro IQ Grow hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Bộ dưỡng chất giúp con thông minh và cao lớn là DHA, EPA, vitamin A và một số dưỡng chất khác giúp con phát triển trí não một cách vượt trội. Những dưỡng chất này kích thích con được phát triển trí não, tăng cường khả năng nhận biết thế giới xung quanh, giúp cn nắm bắt và tiếp thu những điều từ bên ngoài một cách nhanh chóng hơn.

Sữa Dairy Pro IQ Grow – mang đến cho con nguồn dinh dưỡng cân bằng và đầy đủ

Mong em bé có thể trưởng thành một cách khỏe mạnh đó là điều mà bất cứ bố mẹ nào cũng đều mong muốn. Tất cả những điều tốt đẹp nhất, trong đó có dinh dưỡng tốt lành nhất là điều mà nhiều bố mẹ lựa chọn cho con.

Con có chiều cao lý tưởng, con có trí thông minh vượt trội, có sức khỏe tốt là những điều mà bố mẹ mong muốn. Bên cạnh một chế độ nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống khoa học và cân bằng dinh dưỡng thì lựa chọn sản phẩm phù hợp với lứa tuổi và thể trạng của con là cực kỳ quan trọng. Sữa Dairy Pro IQ Grow là một sản phẩm không chỉ cung cấp năng lượng thiết yếu mà còn cung cấp những dưỡng chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ như:

– Chất đạm, chất béo, chất xơ: giúp con tiêu hóa tốt, hấp thụ khỏe, tăng cân một cách khoa học và đều đặn

– Vitamin và các khoáng chất: Giúp tăng cường đề kháng, phát triển hệ miễn dịch, hỗ trợ hấp thu tốt,  phát triển chiều cao, hệ xương và răng…

– Sữa non: Tăng cường đề kháng, hỗ trợ hấp thu khỏe, tiêu hóa tốt

Bí mật để tạo nên một em bé khỏe mạnh, hạnh phúc và thông minh gồm nhiều yếu tố, trong đó dinh dưỡng đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Để sữa Dairy Pro IQ Grow đồng hành cùng con trên bước đường trưởng thành bố mẹ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>