Yến sào tốt cho trẻ em như thế nào?

yen-sao-tot-voi-tre-em-nhu-the-nao

Yến sào tốt với trẻ em như thế nào bố mẹ đã biết chưa? Chắc hẳn nhiều người biết yến sào có nhiều công dụng với sức khỏe nhưng không rõ nó mang đến những lợi ích như thế nào? Cùng New House Việt Nam tìm hiểu nhé!

Những lợi ích của yến sào đối với trẻ em

Bồi bổ trí não, thông minh hơn

Tổ yến chứa phenylalanine, magie, kẽm, đồng… có công dụng tăng cường trí nhớ, hỗ trợ sự phát triển trí não của bé và ngăn ngừa các triệu chứng thần kinh. Việc bổ sung yến sào cho bé giúp phát triển trí não lâu dài, hình thành tư duy tích cực và cải thiện trí nhớ. Đối với trẻ nhỏ đang bước vào giai đoạn học tập và phải đối mặt với bài kiểm tra hoặc kỳ thi, đó có thể là một gánh nặng cho não bộ.

Dồi dào canxi giúp xương chắc khỏe

Yến sào tốt cho trẻ em thế nào? Trong thành phần tổ yến sào hàm lượng canxi chất lượng cao và dễ hấp thu, rất tốt cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ. Trẻ em cần bổ sung rất nhiều canxi trong quá trình tăng trưởng lâu dài. Tổ yến giàu canxi hoạt tính, tốt cho trẻ. Không chỉ canxi, các loại axit amin có trong loại thực phẩm này cũng giúp hệ xương của bé phát triển tốt hơn. Vì vậy, mẹ nên nấu yến sào cho bé ăn bồi bổ thường xuyên nhé!

Tăng cường miễn dịch

Việc bổ sung yến sào cho bé không chỉ giúp xương chắc khỏe mà còn tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ. Trong yến sào có chứa axit sialic là một trong những thành phần quan trọng trong sữa non của mẹ. Chất này tham gia vào một loạt các chức năng sinh lý trên bề mặt tế bào và có vai trò rất quan trọng trong việc điều hòa các chức năng sinh lý, sinh hóa của cơ thể con người. Axit sialic cũng là một chất trung gian tuyệt vời của hệ thống miễn dịch, ảnh hưởng đến dòng chảy của chất nhờn, từ đó mà tổ yến có công dụng hỗ trợ đẩy lùi mầm bệnh xâm nhập vào cơ thể.

Tốt cho hô hấp

Yến sào tốt cho trẻ em thế nào? Yến sào rất tốt cho phổi của trẻ nhỏ. Các chất dinh dưỡng từ yến sào có thể hỗ trợ điều trị bệnh nhiễm trùng đường hô hấp, bệnh lao, ho, làm giảm các triệu chứng hen suyễn, ho ra máu và chứng suy nhược thường gặp ở các bệnh phế quản.

Yến sào OGNMilk Diamond Nest – thơm ngon, giàu dinh dưỡng

Yến sào OGNMilk Diamond Nest thơm ngon và giàu dinh dưỡng với vị dâu hấp dẫn. Không chỉ cung cấp các dưỡng chất quý giá có trong tổ yến sào mà còn được bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng khác tốt cho sức khỏe như: Sữa non, MK7, FOS, Lysine, Lactium, Canxi,… cùng rất nhiều dưỡng chất tốt khác. Giúp bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong giai đoạn trưởng thành.

Quý khách hàng có thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ với Newhouse Việt Nam theo những cách sau:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>