Mykid IQ Grow Gold – Bé tăng cân tăng chiều cao chuẩn khoa học

Bé tăng cân, tăng chiều cao chuẩn khoa học nhờ Mykid IQ Grow Gold – sữa dinh dưỡng với công thức cân đối và đầy đủ dưỡng chất.

Làm sao để con tăng cân, tăng chiều cao chuẩn khoa học?

Để trẻ tăng trưởng chiều cao và cân nặng đều đặn và đúng chuẩn thì trẻ cần nhận đủ năng lượng và nhu cầu dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày. Bố mẹ rất băn khoăn khi làm sao để con có thể tăng cân, tăng chiều cao đều đặn, theo đúng chuẩn khoa học và khỏe mạnh một cách toàn diện.

Trước hết, mỗi bữa ăn của trẻ cần được cung đầy đủ dinh dưỡng với các nhóm chất: nhóm đường bột, nhóm đạm, chất béo, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Các loại thức ăn cần đa dạng, các món ăn cần được chế biến ở nhiều m

Tuy nhiên, thường thì các bữa ăn không thể cung cấp đầy đủ và toàn diện tất cả các dinh dưỡng cần thiết cho trẻ. Vì vậy, việc bổ sung dinh dưỡng trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết. Sữa Mykid IQ Grow Gold là sản phẩm dinh dưỡng phù hợp để bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ trong lứa tuổi từ 1-15 tuổi. Đây chắc chắn là một bữa phụ hoàn hảo cho bé yêu.

Mykid IQ Grow Gold – nguồn dinh dưỡng dồi dào cho con yêu

Mykid IQ Grow Gold là sữa dinh dưỡng dành cho trẻ từ 1-15 tuổi, phù với với trẻ nhỏ và thanh thiếu nhi trong suốt quãng thời gian con trưởng thành. MyKid IQ Grow Gold mang lại trọn bộ dưỡng chất cần thiết để giúp:

– Phát triển não bộ và thị giác của trẻ:

Giai đoạn 1-15 tuổi là giai đoạn phát  triển mạnh mẽ trí não, thị giác, trí thông minh của trẻ. Với các dưỡng chất quan trọng như DHA, Vitamin A, các axit amin giúp phát triển trí não và thị giác, giúp con nhanh nhạy, thông minh.

– Giúp phát triển chiều cao:

Sữa dinh dưỡng MyKid IQ Grow Gold được bổ sung những chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển chiều cao của trẻ. Ví dụ như Canxi, vitamin D3, Photpho, vitamin K2… và rất nhiều những vi chất khác.

– Tăng cường tiêu hóa và hấp thu:

Sữa dinh dưỡng Mykid IQ Grow Gold bổ sung HMO có cấu trúc tương tự HMO trong sữa mẹ giúp nuôi dưỡng lợi khuẩn.  Ngăn ngừa bám dính của các vi khuẩn có hại, giúp giảm tới 52% nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng đường tiêu hoá. Ngoài ra, trong sữa còn bổ sung thêm các dưỡng chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ đó là: DHA, FOS, Lysine, Canxi…

Mọi thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ với NewHouse Việt Nam để được tư vấn và hướng dẫn!

Xem thêm:

Dairy Pro Goat Kao BA giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đề kháng vững vàng

Yến sào tốt cho trẻ em như thế nào?

Những sai lầm khiến trẻ ngủ không ngon giấc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>