Thời tiết chuyển mùa mẹ nhớ tăng đề kháng cho con nhé

tang-de-khang-cho-con

Thời tiết chuyển mùa, mẹ nhớ tăng đề kháng cho con nhé! Một chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dinh dưỡng cùng với việc rèn luyện thể chất giúp trẻ khỏe mạnh hơn. Hạn chế tình trạng ốm vặt nhất là vào thời điểm giao mùa như xuân – hè, thu – đông. Để Newhouse mách mẹ những biện pháp tăng đề kháng cho bé yêu nào!

Vì sao nên tăng đề kháng cho con?

Việc tăng đề kháng cho con là việc làm cần thiết giúp cha mẹ chủ động hơn trong chăm sóc sức khỏe của con. Những em bé trong giai đoạn 6-36 tháng là giai đoạn hệ miễn dịch còn rất non nớt. Trẻ sẽ rất dễ dàng bị các loại vi khuẩn, virus xâm nhập và gây bệnh. Để giúp hệ miễn dịch của con có sức mạnh hơn, bảo vệ được cơ thể tốt hơn thì bố mẹ cần có những biện pháp để nâng cao sức đề kháng cho con. Đây chính là “vũ khí” sắc bén của cơ thể, nhằm chống lại các mối nguy hiểm từ bên ngoài.

tang-de-khang-cho-con-2

Các biện pháp tăng đề kháng cho con khi chuyển mùa

Bổ sung các vitamin và khoáng chất cần thiết

Các vitamin và khoáng chất cực kỳ quan trọng với sức đề kháng của cơ thể. Đặc biệt là các loại vitamin C, vitamin D… Vitamin C, vitamin D là những vitamin rất quan trọng giúp tăng cường đề kháng. Hai vitamin này không những hỗ trợ phát triển hệ cơ xương chắc khỏe, mà còn giúp loại bỏ độc tố, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng.

Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng vitamin D rất quan trọng. Nồng độ vitamin D đầy đủ giúp duy trì sự bảo vệ và kiểm soát hiệu quả các mầm bệnh. Trong khi đó vitamin C thì góp phần tăng cường khả năng miễn dịch và sức đề kháng bằng cách hỗ trợ chức năng của các tế bào, giúp hệ miễn dịch hoạt động một cách hiệu quả. Bổ sung các loại rau củ quả, trái cây là biện pháp tuyệt vời để bổ sung vitamin, bố mẹ hãy lưu ý điều này nhé.

Có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, vui chơi phù hợp

Với trẻ nhỏ, chế độ sinh hoạt khoa học và hợp lý cũng rất quan trọng.  Trẻ cần được vui chơi, nghỉ ngơi một cách hợp lý và đầy đủ. Cho trẻ ăn đủ bữa, đúng giờ, đa dạng các thực phẩm trong các bữa ăn rất quan trọng giúp đề kháng của trẻ được hoàn thiện và nâng cao.

Chọn sữa ưu tiên nhiệm vụ tăng đề kháng cho con

Việc chọn cho trẻ một loại sữa phù hợp là rất quan trọng giúp con tăng đề kháng. Với các em bé từ 0-12 tháng tuổi thì sữa đang là nguồn cung cấp dinh dưỡng chính. Bố mẹ hãy ưu tiên lựa chọn các loại sữa vừa có thể cung cấp đủ dinh dưỡng cho con. Đồng thời vừa giúp hệ miễn dịch của con được nâng lên từng ngày.

Một loại sữa giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ miễn dịch rất phù hợp dành cho trẻ dưới 1 tuổi đó chính là Mykid Kids Gold. Đây là loại sữa thích hợp dành cho trẻ từ sơ sinh cho đến 12 tháng tuổi. Sữa có công thức dinh dưỡng đặc biệt phù hợp dành cho trẻ nhỏ. Sữa mát giúp bé dễ hấp thu, lại được bổ sung sữa non colostrum, hệ chất xơ FOS, Lysine, KM7… và các chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt hệ hơn 20 vitamin và khoáng chất trong sữa giúp con hoàn thiện đề kháng, phát triển miễn dịch.

Giao mùa thời tiết ẩm ương, bé yêu rất dễ mắc bệnh. Hãy bảo vệ con trong giai đoạn mong manh này mẹ nhé. Chọn sữa Mykid Kids Gold để con yêu luôn khỏe mạnh và khôn lớn mỗi ngày.

Xem thêm:

Mykid IQ Grow Gold – Bé tăng cân tăng chiều cao chuẩn khoa học

Những sai lầm khiến trẻ ngủ không ngon giấc

2 ly sữa Dairy Pro Goat Kao BA mỗi ngày: Bé tăng cân trông thấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>