Con hết biếng ăn, tăng cân chắc nịch với sữa BigBibi BA GOLD

sua-bigbibi-ba-gold-2

Em bé của mẹ hết biếng ăn, tăng cân chắc nịch, đề kháng lại khỏe re tất cả là nhờ sữa BigBibi BA Gold. Công dụng vượt trội, hiệu quả thực tế như thế nào thì bố mẹ hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của NewHouse Việt Nam.

Con biếng ăn – nỗi lo của nhiều bậc cha mẹ

Có mẹ nào đã trải qua cảm giác nửa năm, thậm chí cả năm mà con không tăng lên lạng nào? Con cứ mãi biếng ăn, đến bữa ăn là lắc đầu nguầy nguậy? Con không hào hứng với bữa ăn và mẹ phải dùng đủ mọi chiêu trò để ép con, nịnh con, dụ dỗ con ăn?

Nếu đã quá chán nản với những vấn đề này rồi và mẹ đang tìm một giải pháp thì BigBibi BA Gold là một giải pháp tuyệt vời dành cho mẹ đây. Sữa BigBibi BA Gold là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé từ 1-10 tuổi. Thành phần dinh dưỡng đặc thù dành cho những trẻ cần tăng cân, cần phục hồi sức khỏe. Đặc biệt phù hợp với những trẻ biếng ăn, còi cọc chậm tăng cân.

Con hết biếng ăn, tăng cân chắc nịch với sữa BigBibi BA GOLD
Biếng ăn ở trẻ em là nỗi lo của nhiều bậc cha mẹ hiện nay

Bổ sung sữa BigBibi BA Gold là giải pháp đơn giản giúp mẹ cải thiện tình trạng biếng ăn, còi cọc, chậm tăng cân. Với 2-3 ly sữa mỗi ngày, bé yêu không chỉ có một nguồn dinh dưỡng dồi dào. Mà còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ tăng miễn dịch và đặc biệt cải thiện tình trạng biếng ăn.

Con hết biếng ăn tăng cân chắc nịch với BigBibi BA Gold

Với công thức dinh dưỡng vượt trội, BigBibi BA Gold là giải pháp tuyệt vời cho bé biếng ăn, tiêu hóa kém và đề kháng kém. Trong thành phần sữa được bổ sung những dưỡng chất tuyệt vời như:

Sữa non: Sữa non, IgG cùng 2Fl’HMO tạo nên cơ chế bảo vệ tuyệt vời, giúp con tăng đề kháng, tăng miễn dịch, hạn chế ốm vặt.

Lysine: Có vai trò thúc đẩy sản xuất men tiêu hóa để kích thích trẻ ăn ngon hơn và tiêu hóa dễ dàng hơn. Giúp hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng từ thực phẩm. Ngoài ra, lysine còn giúp cơ thể bé có thể hấp thu canxi, tạo collagen và tham gia quá trình tạo mô liên kết của gân, sụn, xương và da, hoàn thiện cấu trúc xương, giúp trẻ phát triển chiều cao.

Con hết biếng ăn, tăng cân chắc nịch với sữa BigBibi BA GOLD
Sữa BigBibi tuyệt chiêu cho con hết biếng ăn

FOS: Đây là hệ chất xơ tự nhiên đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu hóa. Hệ chất xơ này giúp tăng cường lợi khuẩn, giúp thức ăn được tiêu hóa dễ dàng hơn. Đồng thời ngăn chặn sự gây hại của những vi khuẩn có hại tại đường ruột.

Kẽm: Kẽm giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng  cường hấp thu và tăng tổng hợp chất đạm. Kẽm giúp duy trì và bảo vệ các tế bào vị giác và khứu giác. Đây là vi chất rất cần thiết để giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân tốt.

Tổ yến, bột hạnh nhân: Tổ yến sào tự nhiên và bột hạnh nhân cung cấp rất nhiều vitamin, khoáng chất và các vi chất dinh dưỡng quý. Nó rất tốt cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ nhỏ. Giúp tăng cường sức đề kháng.

Tất cả những thắc mắc về sản phẩm sữa BigBibi BA Gold hãy liên hệ với NewHouse Việt Nam để được tư vấn và giải đáp nhé!

Xem thêm:

Mykid IQ Grow Gold – Bé tăng cân tăng chiều cao chuẩn khoa học

Những sai lầm khiến trẻ ngủ không ngon giấc

2 ly sữa Dairy Pro Goat Kao BA mỗi ngày: Bé tăng cân trông thấy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>