Bigbibi vị hoa quả – thức uống dinh dưỡng tốt lành, người bạn thân thiết của trẻ em

Kết hợp những chất dinh dưỡng tốt lành của từ sữa, các chất dinh dưỡng tốt cho trẻ em như HMO, Lactoferrin, cùng với hương vị thơm ngon, tươi mát của trái cây tự nhiên, thức uống dinh dưỡng Bigbibi vị hoa quả đã trở thành người bạn thân thiết của nghìn trẻ em hiện nay.

Bigbibi pha sẵn vị hoa quả – bữa phụ giàu dinh dưỡng cho trẻ nhỏ

Các “thực khách” nhí luôn khẩu vị và yêu cầu riêng với đồ ăn của mình. Nhiều khi, những thực phẩm giàu dinh dưỡng lại có mùi vị không hấp dẫn các bé, dù là món đắt tiền hay là món được bố mẹ kỳ công chế biến. Còn những thực phẩm hấp dẫn vị giác các bạn nhỏ lại chưa chắc đã bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe, chẳng hạn như đồ ăn vặt chứa nhiều chất béo hay nước ngọt có chứa các thành phần hóa học tổng hợp.

Thấu hiểu sở thích và nhu cầu dinh dưỡng của các em bé và mong muốn của các phụ huynh là con mình sẽ được sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng vừa tốt lành, vừa thơm ngon. Công ty NewHouse Việt Nam đã cho ra đời bộ đôi thức uống dinh dưỡng pha sẵn dành cho trẻ từ 1 tuổi trở lên với hai vị trái cây là vị dâu và vị cam. Thức uống dinh dưỡng pha sẵn Bigbibi vị hoa quả là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa, các dưỡng chất tốt cho trẻ như HMO, Lactoferrin, sắt, các vitamin và khoáng chất với hương vị trái cây tự nhiên thơm, ngọt hấp dẫn trẻ nhỏ.

Ngay từ khi ra mắt, Bigbibi pha sẵn vị trái cây đã chinh phục được các bậc phụ huynh và các em nhỏ bởi hương vị thơm ngon, giá trị dinh dưỡng dồi dào, cung cấp nguồn năng lượng, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Thức uống dinh dưỡng Bigbibi mang đến nhiều lợi ích cho trẻ nhỏ như: tăng sức đề kháng, hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho trẻ, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

“Bé nhà mình cực kỳ thích uống Bigbibi vị dâu, con khen thơm, ngọt, ngon lắm. Mỗi ngày vào bữa phụ chiều bé thường xin mẹ 1 hộp để uống. Mình thấy một hộp sữa nhỏ nhưng cung cấp cho con nhiều năng lượng, nhiều giá trị dinh dưỡng, lại đúng vị con thích nên con hoàn toàn tự nguyện uống chứ mẹ không phải mời nhiều. Chứ như sữa tươi hoặc sữa bột thường thì bé lại không chịu uống mấy đâu.” Chị Lê Thị Hoài Thu 30 tuổi, nhân viên văn phòng tại TP Phú Thọ cho biết.

An toàn tuyệt đối cho trẻ em

Thức uống dinh dưỡng Bigbibi vị trái cây đáp ứng đầy đủ các tiêu chí an toàn của sản phẩm dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phù hợp với trẻ nhỏ. Đặc biệt, thức uống bổ dưỡng này có ngọt dịu, thơm nhẹ của sữa, kết hợp với vị thanh mát, chua ngọt từ nước dâu hoặc cam. Hương vị thơm ngon, kích thích vị giác của trẻ nhỏ nên chắc chắn sẽ khiến các bé mê ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Sản phẩm được thiết kế hộp giấy với dung tích 110ml tiện lợi, dễ dàng cho bé sử dụng mà không cần phải pha chế lích kích. Bố mẹ cũng có thể dễ dàng mang theo khi bé đi học, đi chơi, đi du lịch để sử dụng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có Bigbibi pha sẵn vị hoa quả, bố mẹ yên tâm là lúc nào con cũng có thể được nạp năng lượng và dinh dưỡng đầy đủ.

Xem thêm:

OGNMilk Sure Gold giải pháp cân bằng dinh dưỡng cho người cao tuổi

Những thói quen lành mạnh giúp trẻ khỏe mạnh hơn mỗi ngày

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>