Góc Tư Vấn Dinh Dưỡng Cho Trẻ Từ 1 – 10 Tuổi

⁉⁉Bạn muốn cho trẻ ăn những loại thực phẩm lành mạnh nhưng bạn chưa biết rõ những chất dinh dưỡng nào sẽ cần thiết và phù hợp với bé?Trẻ cần hấp thụ với số lượng bao nhiêu cũng là điều khiến bạn gặp khó khăn? Nếu đây là vấn đề mà các bậc phụ huynh đang gặp phải, hãy tham khảo bài viết này để có cái nhìn tổng quát về xây dựng chế độ dinh dưỡng cho bé.

✅✅ Những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng cho bé

1. Chất đạm (protein) Protein là thành phần vô cùng quan trọng cho trẻ. Nó có chức năng duy trì cân nặng, phát triển não bộ và thể chất ở trẻ em. Khi thiếu đạm, hệ miễn dịch của trẻ suy yếu, dẫn đến trẻ thiếu sức đề kháng, thường hay bị bệnh. Sự phát triển toàn diện của não bộ trẻ cũng ảnh hưởng nghiêm trọng khi cơ thể thiếu chất đạm.

2. Trái câyTrái cây giàu chất xơ, do đó chúng tốt cho hệ tiêu hóa của bé, giúp bé hấp thụ các chất dinh dưỡng khác hiệu quả hơn. Ngoài ra, nó còn ít chất béo và calo, giúp ngăn ngừa nguy cơ béo phì ở trẻ. Trái cây còn cung cấp vô số vitamin và khoáng chất, điển hình là vitamin A, B, C, E, kali, folate…

3. Rau củHãy tập cho bé thói quen ăn rau ngay từ khi còn nhỏ vì rau mang lại vô số lợi ích cho sức khỏe. Cũng như trái cây, rau củ chứa nhiều chất xơ, vitamin và khoáng chất… giúp cơ thể trẻ khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

4. Ngũ cốcNgũ cốc cung cấp rất nhiều chất xơ, giúp bé có một hệ tiêu hóa sạch sẽ và khỏe mạnh. Bổ sung các loại hạt vào bữa ăn sẽ cung cấp cho trẻ đầy đủ chất dinh dưỡng, phòng chống bệnh tật.

5. Sữa và các sản phẩm từ sữaSữa là nguồn dinh dưỡng rất tốt, giúp trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt là về chiều cao và cân nặng. Thành phần trong sữa bao gồm: đa số là canxi, photpho, vitamin A và D có lợi cho hệ cơ, xương và răng. Chất béo có trong sữa tốt cho trí não của trẻ. Protein và hydrocarbon giúp trẻ tăng trưởng nhanh.

👍👍👍 Vì vậy chúng tôi Newhouse_Việt_Nam đã kết hợp những dinh dưỡng thiết yếu vào trong sữa #Bebelusi_Pedia_Ba và còn bổ sung thêm Omega3, DHA, Vitamin ….

————————————————————

NewHouse Việt Nam – Chăm sóc từ tâm!

——————————

🇻🇳 NEWHOUSE VIỆT NAM️

🏬 Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Hotline: 0981.832.668

📞 CSKH: 1900633486

🌎 Website: https://newhousejsc.com.vn

Fanpage : https://www.facebook.com/newhousejsc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>