🌈🌈 BÉ YÊU CHỌN MÓN – KÍCH THÍCH ĂN NGON ✅

👉👉 Ngoài phương pháp ăn dặm truyền thống, mẹ có thể áp dụng phương pháp ăn dặm tự chỉ huy. Trong phương pháp này, thay vì bố mẹ là người đút cho con ăn, bé sẽ chủ động ăn và ăn thức ăn thô ngay từ đầu khi bắt đầu ăn dặm.

👉👉 Thời gian đầu, bé sẽ tự ăn bằng cách bốc các thức ăn dạng thanh dài hoặc miếng để cho vào miệng. Bé ngồi trên ghế ăn, các miếng thức ăn để ở trên khay ăn trước mặt bé và bé sẽ dùng tay bốc thức ăn cho vào miệng. Khi kỹ năng bốc đã thành thạo, bé sẽ học cách dùng thìa để tự ăn. Thức ăn thời kì này có thể là các món súp, thức ăn dạng hạt nhỏ dễ xúc.

👉👉 Bé có thể sẽ xúc rơi vãi khắp nơi nhưng dần dần sẽ học được cách dùng thìa thành thạo hơn. Đây là phương pháp tôn trọng quyết định dùng bữa của bé, bé yêu sẽ được tham gia vào các bữa ăn cùng bố mẹ và được tự chọn món mình yêu thích mà không có sự thúc ép hay gượng bắt nào cả.

👉👉 Bé sẽ tự ăn, khám phá và thưởng thức bữa ăn gia đình ngay từ lần ăn dặm đầu tiên của mình. Với phương pháp này, bé không chỉ luyện khả năng phối hợp nhuần nhuyễn các cơ quan miệng, mắt và tay mà còn dễ dàng nhận biết thức ăn, màu sắc, mùi vị, từ đó kích thích dùng bữa ngon miệng hơn, bé sẽ thích thú mỗi khi đến bữa ăn. Tuy nhiên, mẹ cũng phải chấp nhận trong giai đoạn này bé sẽ để rơi vãi đồ ăn ra ngoài nhiều, bừa bộn và lượng thực sự vào cơ thể bé khá thấp; đồng thời thỉnh thoảng sẽ bị hócĐể con ăn theo phương pháp này, mẹ cần chuẩn bị:

🍒 Ghế ăn

🍒 Yếm

🍒 Bát đĩa, khay, cốc uống nước, thìa dĩa

💋💋 Ngoài ra, trong quá trình vận dụng phương pháp mới, nếu mẹ sợ rằng bé ăn không no hoặc thiếu chất thì có thể bổ sung thêm Sữa dinh dưỡng #MY_KID_PEDIA_GOLD cho bé. Với thành phần dinh dưỡng đầy đủ, bột NEWHOUSE VIET NAM sẽ giúp bé cung cấp đầy đủ dưỡng chất, giúp bé phát triển đều đặn về chiều cao và cân nặng

Mẹ có thể IB cho #NEW_HOUSE_VN để tư vấn cụ thể về chế độ dinh dưỡng cho bé nhé! 😊

——————————————————–

NewHouse Việt Nam – Chăm sóc từ tâm!

——————————

🇻🇳 NEWHOUSE VIỆT NAM️

🏬 Văn phòng: Số 9 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Hotline: 0981.832.668

📞 CSKH: 1900633486

🌎 Website: https://newhousejsc.com.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>