NEWHOUSE VIỆT NAM – TỰ HÀO ĐƯỢC VINH DANH TẠI LỄ CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU – NHÃN HIỆU NỔI TIẾNG ĐẤT VIỆT & NHÀ LÃNH ĐẠO XUẤT SẮC NĂM 2021

Thư ngỏ,

Nhờ vào sự tin-tưởng và ủng-hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, Newhouse Việt Nam đã vinh dự trở thành thương-hiệu nổi-tiếng Đất Việt năm 2021. Giải thưởng do Đài truyền hình VTC tổ chức, nhằm vinh danh các Nhà lãnh đạo, các thương_hiệu – nhãn hiệu uy-tín năm 2021.

New House Việt Nam kính mời các Quý khách hàng theo dõi chương trình truyền hình trực tiếp “Lễ công bố Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi tiếng Đất Việt & Nhà lãnh đạo xuất sắc 2021” và “gặp mặt” Newhouse lúc 8h00 sáng ngày 30/11/2021 trên kênh VTC 6.

Trong suốt những năm tháng qua, Newhouse đã nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để đưa những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao với mức chi-phí hợp lý đến với khách hàng, nhằm tạo nên khởi-đầu cho một tương lai phát-triển toàn diện của trẻ-em Việt, giúp phát-triển và nâng-cao sức-khỏe cũng như tầm vóc người-Việt.

Rất mong các Quý khách hàng tiếp tục tin-tưởng và ủng-hộ các dòng sản phẩm của New House Việt Nam trong những chặng đường tiếp theo.

Trân trọng cảm ơn !

🏩 Công Ty Cổ Phần Dinh*Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam

🎯 Địa chỉ: Tầng 4, Số 9 Nguyễn Xiển, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội 3.

📞Hotline/zalo: 0981.832.668

☎ CSKH: 1900633486

📧 Email:newhousevn2017@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

<script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>