TÀO THÁO DÍ – BÍ QUÁ NHỜ VỆ BINH BIGBIBI BA GOLD

Rối loạn tiêu hoá là triệu chứng thường hay gặp ở trẻ. hi trẻ có những biểu hiện như đầy hơi, trướng bụng, tiêu chảy. Nhất là trong thời gian dịch “ Vy” tràn lan, đâu đâu cũng thấy nói rằng: “Ăn nhiều vào cho tăng sức đề kháng”. Thế nhưng với bé, ăn nhiều là bụng lại phát tín hiệu “Ét O Ét” do đầy hơi, khó tiêu đó mẹ ạ. Vậy làm cách nào để cải thiện hệ tiêu hoá của con? Mẹ hãy nhờ ngay Vệ binh BigBiBi BA Gold nhé!

Các yếu tố nguy cơ gây bệnh tiêu chảy ở trẻ em

  • Cho trẻ bú bình không đảm bảo vệ sinh: Điều này làm tăng nguy cơ bị tiêu chảy lên nhiều lần so với trẻ bú mẹ hoàn toàn hoặc không bú bình. Vậy nên mẹ hãy làm sạch và tiệt trùng bình sữa, cốc, dung cụ pha sữa thật sạch nhé.
  • Cho trẻ ăn bổ sung không đúng cách: Khi cho con ăn thức ăn nấu để lâu ở nhiệt độ phòng hay thức ăn bị ô nhiễm trước và sau khi chế biến sẽ dễ khiến hệ tiêu hoá của con gặp vấn đề. Và hậu quả như thế nào thì mẹ cũng biết rồi đấy. Thậm chí về lâu dài, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và sự phát triển của con.
  • Do nước uống không sạch (như nước không đun sôi hoặc đã đun sôi nhưng để lâu) hoặc nguồn nước sinh hoạt bị ô nhiễm.
  • Do không có thói quen rửa tay: Sau khi đi vệ sinh, trước khi chế biến thức ăn và trước khi cho trẻ ăn đều cần được vệ sinh sạch sẽ.


Cách điều trị bệnh tiêu chảy ở trẻ em

Bệnh tiêu chảy ở trẻ em gây ra tình trạng mất nước mất điện giải. o đó việc điều trị cần phải phối hợp bù nước, bù điện giải với việc điều trị nguyên nhân gây bệnh. Với những trường hợp bệnh nhẹ, sau khi thăm khám, bác sĩ có thể kê đơn thuốc cho trẻ điều trị và theo dõi tại nhà.

Ngoài ra, để hạn chế mẹ hãy bổ sung ngay sữa BIGBIBI BA GOLD hàng ngày cho bé bởi:

  • BIGBIBI BA GOLD có nguồn dinh dưỡng cân đối. Bổ sung IgG, HMO, Kẽm, Lysine, Fos,… giúp cân bằng hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễndịch.
  • BIGBIBI BA GOLD hỗ trợ làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như tiêu chảy, đầy hơi,..
  • BIGBIBI BA GOLD bổ sung thêm: Bột hạnh nhân, chiết suất tổ yến bổ dưỡng cùng các vitamin và khoáng chất cho con tự tin cao lớn, khoẻ mạnh
Có thể là hình ảnh về 1 người, trẻ em và văn bản
  • BIGBIBI BA GOLD có nguồn dinh dưỡng cân đối
  • Hi vọng qua bài viết trên, ba mẹ đã nắm được những kiến thức quan trọng để chủ động phòng ngừa và xử lý kịp thời khi bé bị tiêu chảy. Mọi thắc mắc hãy liên hệ với Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng Quốc Tế New House Việt Nam qua:

    Hotline/Zalo: 0981.832.668

    CSKH: 1900633486

    Email:newhousevn2017@gmail.com

    Website: https://newhousejsc.com.vn/

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    <script type='text/javascript'> document.addEventListener( 'wpcf7submit', function( event ) { jQuery('.wpcf7 .processing').removeClass('processing'); }, false ); </script>